download Thức Tỉnh Thần Thú Cho Android

Thức Tỉnh Thần Thú

 Cho Android

Download Thức Tỉnh Thần Thú - Đấu trường chiến thuật Pokemon đỉnh cao

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/11/2022

Thức Tỉnh Thần Thú là tựa game chiến thuật mới lạ sẽ được ra mắt tại Việt Nam bởi nhà phát hành GOSU. Trò chơi sở hữu đồ họa sống động, đẹp mắt, hệ thống nhân vật đa dạng giống như với bản gốc. Thức Tỉnh Thần Thú hứa hẹn sẽ bùng nổ và thu hút lượng lớn người chơi yêu thích thế giới Pokémon.


1. Giới thiệu game Thức Tỉnh Thần Thú

Thức Tỉnh Thần Thú mang đến bối cảnh Pokémon quen thuộc với một cốt truyện mới khi Dark Mewtwo xâm chiếm trái đất, nguy cơ biến mất của Pokémon và con người. Game có hơn 100 Pokémon đa dạng với 18 hệ trải dài từ Gen I đến Gen VIII và hệ thống Pet thú vị. Từ đây, bạn sẽ phải xây dựng đội hình 6 nhân vật mạnh và hợp lý để bảo vệ sự sống. Bên cạnh đó là tính năng nâng cấp nhân vật như đột phá, tăng cấp, tiến hóa, hợp thể,... giúp bạn có được sức mạnh tối ưu nhất.

tai thuc tinh than thu

Thức Tỉnh Thần Thú - Hệ thống nhân vật hơn 100 Pokémon đa dạng

Trong Thức Tỉnh Thần Thú, bạn sẽ theo chân hành trình Satoshi và những người bạn đi chinh phục nhiều bàn chơi hấp dẫn, các giải đấu PVP cá nhân như Kanto League, Champion League, Johto League,... Ngoài ra là các hoạt động thám hiểm như Di Tích Sinjoh, Đảo Ảo Ảnh, vượt cửa ải, khám phá mê cung,... Game có cơ chế điều khiển quen thuộc, bạn cũng có thể sử dụng tính năng Auto để chiến đấu dễ dàng hơn.

download thuc tinh than thu

Thức Tỉnh Thần Thú - Khiêu chiến phụ bản, càn quét trang bị.

2. Code game Thức Tỉnh Thần Thú

Thức Tỉnh Thần Thú với hình ảnh bắt mắt, tính năng hấp dẫn là lựa chọn không thể bỏ qua với những ai yêu thích Pokémon. Đặc biệt, bên cạnh việc ra mắt game, nhà phát hành cũng tổ chức nhiều sự kiện với các quà tặng giá trị dành cho người chơi thông qua các mã Code game Thức Tỉnh Thần Thú


Liên kết tải về - [392MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thức Tỉnh Thần Thú được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thức tỉnh thần thú là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thức Tỉnh Thần Thú Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LOST SPHEAR 4/5 Game chiến thuật, nhập vai theo lượt
  • Ironbound 3/5 Game chiến thuật chiến đấu theo lượt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm