download Tiki Taka Soccer cho iPhone

Tiki Taka Soccer

 cho iPhone

Download Tiki Taka Soccer - Game bóng đá phong cách cổ điển

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/12/2021

Mới ra mắt cách đây không lâu Tiki Taka Soccer đã gây sốt bởi đồ họa Retro cổ điển tạo sự khác lạ...đến ngỡ ngàng. Bạn có thể tải Tiki Taka Soccer về thiết bị di động của mình để trải nghiệm những đặc tính thú vị trong game.


Tiki Taka Soccer do Panic Barn phát hành là một trong những tựa game di động được thiết kế dưới dạng đồ họa Retro thường thấy trong các game cổ xưa với những hình ảnh 16 - bit đặc trưng.

Với thiết kế đồ họa 16 bit khá nhẹ nhàng giúp Tiki Taka Soccer tương thích với hầu hết các thiết bị di động hiện nay, người chơi hoàn toàn có thể download Tiki Taka Soccer và chơi chúng trên các thiết bị di động tầm trung mà không phải lo ngại việc game có chạy "mượt mà" trên máy hay không?


Tiki Taka Soccer
Download Tiki Taka Soccer - Phần mềm Game bóng đá phong cách cổ điển

Bên cạnh điểm nhấn về thiết kế độc đáo Tiki Taka Soccer còn có lối chơi đơn giản chỉ bằng những thao tác chạm để khéo léo dẫn dắt bóng, tâng - đỡ bóng hay chỉ cần một động tác nhỏ là bạn đã có thể chuyền hay sút bóng theo ý mình.

Download Tiki Taka Soccer để thực hiện những pha ghi bàn theo cách đơn giản và khéo léo nhất
 Ngoài 2 yếu tố trên Tiki Taka Soccer còn cho phép bạn quản lý, chăm sóc đội bóng, chuyển nhượng cầu thủ qua lại như một ông bầu thực thụ.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME:

- Miễn phí
Tiki Taka Soccer được thiết kế miễn phí cho các game thủ, tuy nhiên nó vẫn cung cấp các hình thức thanh toán trong game cho người chơi có nhu cầu nâng cấp để nhận những tính năng hỗ trợ trong game.

- Hỗ trợ chơi online
Tiki Taka Soccer có thể chơi Online khi bạn muốn giao lưu hay thách đấu cùng bạn bè.

- Dễ chơi
Được thiết kế nhằm tối ưu hóa thao tác điều khiển trong game Tiki Taka Soccer tạo cảm giác nhanh chóng hòa nhập cho người chơi, với Tiki Taka Soccer  bạn có thể chơi thành thạo nó trong một vài lần thử nghiệm.

- Nhiều tính năng mô tả thực
Những tính năng mô tả của Tiki Taka Soccer rất chân thực nó cho phép bạn có thể quản lý, chăm sóc đội bóng, chuyển nhượng cầu thủ...như một ông bầu thực thụ.

- Độ tương thích cao
Do có thiết kế đơn giản Tiki Taka Soccer mang lại độ tương thích cao, người dùng có thể tải Tiki Taka Soccer cho hầu hết các thiết bị di động hiện nay mà không lo giật, lag khi chơi game.

LỜI KẾT:
Có thể thấy Tiki Taka Soccer là một trong những game tiếp nối trào lưu của sự "giản đơn mà tinh tế" cuốn hút người chơi như Flappy Bird, Plants vs. Zombies hay Pirate Kings đã từng gây sốt trong thời điểm vừa qua.


Liên kết tải về - [28MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tiki Taka Soccer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiki Taka Soccer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiki taka soccer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiki Taka Soccer cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FIFA 22 3/5 Game bóng đá đỉnh cao mới nhất
  • FIFA Online 3 5/5 Game bóng đá trực tuyến trên Garena
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm