download Time Pact cho Android

Time Pact

 cho Android

Download Time Pact - Game nhập vai quyến rũ cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/01/2018

Time Pact là game di động nhập vai được xây dựng với phong cách anime vô cùng hấp dẫn. Tải Time Pact, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những cô nàng dễ thương và quyến rũ, bước ra từ thế giới truyện tranh nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào.


Time Pact được phát hành bởi nhà sản xuất game nổi tiếng Đài Loan X-Legend, đây cũng chính là cha đẻ của những tựa game nổi tiếng. Tuy nhiên những sản phẩm này mới mới chỉ gói gọn trong nước chứ chưa tạo được tiếng vang ra bên ngoài. Chính vì vậy với sự ra mắt của tựa game Time Pact hứa hẹn sẽ thu hút được lượng phan đông đảo từ đất nước mặt trời mọc.

time pact

Download Time Pact - game hotgirl cho điện thoại

Game đen trắng thắng thua vốn đã nổi tiếng với rất nhiều game thủ thế giới nay đã cho ra mắt phiên bản mới với tên gọi Piano Tiles 2018. Tựa game Piano Tiles 2018 ngoài việc phát huy điểm mạnh của những người đàn anh đi trước còn bổ sung cho người chơi rất nhiều tính năng hấp dẫn mới, bên cạnh đó là thiết kế giao diện hiện đại với màu sắc trẻ trung bắt mắt.

Time Pact được xây dựng với cốt truyện là bối cảnh thế giới tương lai giả tưởng, nhân vật chính được xuyên qua một không gian khác, cùng chiến đấu bên cạnh nhân vật nữ xinh đẹp trong nhiệm vụ giải cứu thế giới. Là một game PRK, nên Time Pact vẫn mang những nối chơi quen thuộc của thể loại này. Điển hình đó là các tính năng như PvP, PvE hay chiến boss raid với những người chơi khác nhằm thu được những phần thưởng có giá trị.

time pact 2

Tải Time Pact cho máy tính bảng

Điểm đặc biệt mà người chơi dễ dàng nhận thấy khi tham gia Time Pact đó là trong game không xuất hiện bất kỳ một nhân vật nam nào. Với một tựa game gồm toàn nữ nhân ăn mặc gợi cảm, thiết kế theo phong cách anime thì Nhật Bản chính là thị trường mà X-Legend nhắm tới để ra mắt.

 Rules Of Survival là game băn súng sinh tồn khá hấp dẫn, đây là thể loại game đang làm mưa làm gió trên thị trường game online hiện nay. Chỉnh vì vậy chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt, đã có hàng triệu lượt tải Rules Of Survival, đây cũng được đánh giá game mobile đáng chơi nhất trong năm.

Link tải sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất


Liên kết tải về - [300MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Time Pact được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat time pact là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Time Pact cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm