download Tom Clancy's Splinter Cell Cho PC

Tom Clancy's Splinter Cell

 Cho PC

Download Tom Clancy's Splinter Cell - Game hành động chống khủng bố

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/01/2022

Tom Clancy's Splinter Cell là tựa game hành động ẩn thân với nhiệm vụ chống khủng bố hấp dẫn, nơi bạn sẽ nhập vai Sam Fisher - một đặc nhiệm bí mật được đào tạo chuyên sâu, thực hiện nhiệm vụ xâm nhập vào sào huyệt của bọn khủng bố, thu thập thông tin tình báo quan trọng bằng bất kỳ phương tiện nào.


1. Giới thiệu Tom Clancy's Splinter Cell

Tom Clancy's Splinter Cell mang đến cho bạn cơ hội trở thành một điệp viên chống khủng bố, thử thách qua những nhiệm vụ bí mật và khó khăn. Sự cân bằng thế giới nằm trong tay bạn, khi chủ nghĩa khủng bố mạng và căng thẳng quốc tế sắp bùng nổ trong Thế chiến thứ hai. Bạn sẽ xâm nhập và lấy thông tin tình báo và cung cấp cho tổ chức của mình, trải nghiệm vũ trụ Tom Clancy với những vũ khí và các trang bị tác chiến hiện đại nhất.

tai tom clancys splinter cell

Tom Clancy's Splinter Cell - Game hành động chống khủng bố

Tom Clancy's Splinter Cell có lối chơi hành động tàng hình lén lút, nơi bạn sẽ hoạt động trong môi trường có tính tương tác cao với nhiều lựa chọn về chiến lược hành động. Game được tái hiện bởi môi trường tuyệt đẹp được điều khiển bởi công cụ Unreal, hiệu ứng ánh sáng và âm thanh sống động phù hợp với thực tế. Tham khảo cách tải và cài Tom Clancy's Splinter Cell Chaos Theory chi tiết dưới đây.

2. Những tính năng chính của Tom Clancy's Splinter Cell

- Game hành động nhập vai điệp viên chống khủng bố.
- Thu thập thông tin tình báo.
- Môi trường mang tính tương tác cao.
- Lối chơi đa dạng, nhiều lựa chọn hành động.

3. Game liên quan

Tom Clancy's Rainbow Six Siege cũng lã tựa game khai thác vũ trụ Tom Clancy's với lối chơi hành động bắn súng kịch tính, nhiều chế độ chơi hấp dẫn để lựa chọn, Tom Clancy's Rainbow Six Siege còn có đồ họa chân thực, tái hiện những màn bắn súng đỉnh cao.

 


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tom Clancy's Splinter Cell được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tom clancy's splinter cell là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tom Clancy's Splinter Cell Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm