download Studio One Prime 4.0

Studio One Prime

 4.0

Download Studio One Prime - Chỉnh sửa, tạo âm thanh chuyên nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/10/2020

Studio One Prime là phiên bản phần mềm miễn phí của phần mềm Presonus Studio On với nhiều công cụ tạo nhạc, chỉnh sửa nhạc và sản xuất âm thanh chuyên nghiệp. Một trong những phần mềm DAW tốt nhất hiện nay cung cấp nhiều hiệu ứng, nhạc cụ và vòng lặp tích hợp để tạo nhạc chất lượng cao, đồng thời cũng rất hữu ích để ghi và chỉnh sửa podcast và giọng nói.



1. Giới thiệu về Studio One Prime

Mặc dù là phiên bản miễn phí nhưng Studio One Prime vẫn có nhiều tính năng mạnh mẽ tương tự từ Studio One Artist và Professional, nổi bạt phải kể đến môi rường làm việc một cửa sổ trực quan với chức năng kéo và thả nhanh chóng, không giới hạn việc thêm các bản nhạc. Studio One Prime cung cấp 9 plugin bổ sung hiệu ứng gốc, các nội dung vòng lặp và mẫu để thỏa sức sáng tạo của bạn với âm nhạc

studio one prime

Download Studio One Prime, Chỉnh sửa, tạo âm thanh chuyên nghiệp

Studio One Prime hỗ trợ giao diện người dùng đa chạm DPI và đa nền tảng, có sẵn nhiều bản nhạc MIDI, nhạc cụ ảo và kênh FX, cho phép theo dõi danh sách hiển thị với các cài đặt trước, có thể liên kết với màn hình kênh điều khiển, trình duyệt nội dung với tìm kiếm, tab người dùng, kết nối với Internet và trình xem trước, mô hình trống và giai điệu để sắp xếp dựa trên mô hình...

2. Các đặc điểm chính của Studio One Prime:

- Chỉnh sửa, biên tập âm thanh.
- Hỗ trợ chức năng kéo thả trực quan.
- Thêm bản nhạc không giới hạn.
- 9 plugin bổ sung hiệu ứng gốc.
- Các nội dung vòng lặp và mẫu.

3. Soft liên quan

FL Studio cũng là một trong những phần mềm Daw được nhiều người sử dụng, cung cấp các tính năng xử lý âm thanh cơ bản, ngoài ra FL Studio còn có hơn 80 plugin nhạc cụ để bạn tùy biến âm thanh theo nhiều cách khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Studio One Prime được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat studio one prime là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Studio One Prime 4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dexster 3,7/5 Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng cho track nhạc
  • orDrumbox 3/5 Sửa nhạc độc đáo trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm