download Tử Thanh Song Kiếm cho iPhone

Tử Thanh Song Kiếm

 cho iPhone

Download Tử Thanh Song Kiếm - Game nhập vai tiên hiệp cực hot cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/07/2019

Tử Thanh Song Kiếm là game mobile nhập vai tiên hiệp có đề tài độc đáo, mới lạ cùng đồ họa 2.5D bắt mắt. Tham gia vào game, người chơi sẽ lần lượt trải qua các hoạt động nhiệm vụ, phụ bản để hiểu rõ cốt truyện, đồng thời trải nghiệm các tính năng PK, đánh quái ngoài bản đồ,...


Dòng game nhập vai là một trong những dòng game hot nhất ở thị trường game Vietnam và Tử Thanh Song Kiếm có thể nói là một trong những tựa game được đầu tư hoành tráng, tạo được tiếng vang lớn trong làng game online nhờ những tính năng ưu việt. Game được lấy bối cảnh phân tranh Tiên - Ma làm nòng cốt cùng việc sở hữu đồ họa 2,5D với hệ thống hình ảnh được khắc họa rõ nét, chân thực, không quá màu mè.

Nhắc đến dòng game tiên hiệp ngôn tình, nhà phát hành Wetaps vừa phát hành tựa game Tam Sinh Kiếp Mobile với những bối cảnh tu tiên mộng ảo vô cùng đẹp mắt, tải game Tam Sinh Kiếp Mobile mang đến cho bạn những cuộc chiến kịch tính và căng thẳng chốn giang hồ và cũng không thiếu những cuộc tình duyên cảm động lòng người.

tu thanh song kiem

Tải Tử Thanh Song Kiếm - Game nhập vai tiên hiệp cho điện thoại

Điểm độc đáo của game mobile Tử Thanh Song Kiếm đối với các tựa game MMORPG khác nằm ở thế giới tiên kiếm hiệp độc đáo, nơi đây mọi vật phẩm đều có thể có được thông qua việc đánh quái, diệt boss, vượt phụ bản,….rất khó nhằn. Với điểm độc đáo này thì bất cứ người chơi nào cũng có cơ hội trở thành bá chủ trong game nhờ việc cày quốc trong game. Khắc với những hoạt động cày cuốc này, khi tải game Tam Sinh Kiếp bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng PK bất tận là nơi để các game thủ phô diễn tài năng chiến đấu.

tu thanh song kiem 2

Tử Thành Song kiếm - Game tiên hiệp cho di động

Một điểm khác biệt nữa khi người chơi tham gia càng nhiều hoạt động trong Tu Thanh Song Kiem, lực chiến càng tăng cao.Bởi bình thường với các game khác, bạn tham gia hoạt động chỉ là kiếm điểm kinh nghiệm lên cấp, kiếm nguyên liệu để up đồ thôi nhưng ở đây, khi bạn tham gia càng nhiều hoạt động, bạn sẽ còn được tính điểm và qua đó, nâng cao lực chiến của bản thân thông qua hệ thống Kiếm Trì.

tu thanh song kiem 3

Download Tử Thanh Song Kiếm cho điện thoại Samsung, Oppo, LG, HTC

Ngoài ra trong Tử Thanh Song Kiếm còn vô số chiêu pháp huyền ảo vô song, những trận chiến tỷ thí võ thuật ngẫu hứng, bang phái tranh bá, chiến đấu đơn người, chiến trường, doanh trại, mô thức chiến đấu đa dạng sẽ một lần nữa thỏa mãn dục vọng chinh phục Thế giới của bạn.

Tử Thanh Song Kiếm hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những giây phút giải trí vô cùng thú vị. Không chỉ có vậy, ngoài việc chơi trên mobile, game thủ còn có thể thưởng thức game thông qua máy tính của mình, chơi Tử Thành Song Kiếm trên máy tính sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm mới lạ qua khung hình lớn cùng chất lượng đồ họa mượt mà, ổn định không kém gì khi nhìn trên di động.

Ngoài những tựa game như Tam Sinh Kiếp hay Tử Thanh Song Kiếm nói trên nếu yêu thích dòng game tiên hiệp bạn có thể tham khảo game Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile với nội dung cốt truyện có chiều sâu, chuỗi nhiệm vụ chính phú đa dạng, các lớp nhân vật phong phú để nhập vai, đồ họa đơn giản nhưng đẹp mắt, ngoài ra game Tru Tiên Thanh Vân Chí Mobile còn có thời trang ảo hóa ấn tượng, thú cưỡi cực chất, hệ thống giao dịch tự do, đấu trường liên server khốc liệt.


Liên kết tải về - [84 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tử Thanh Song Kiếm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tử thanh song kiếm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tử Thanh Song Kiếm cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm