download Phàm Nhân Tu Tiên VNG cho Android

Phàm Nhân Tu Tiên VNG

 cho Android

Download Phàm Nhân Tu Tiên VNG - Siêu phẩm tiên hiệp 3D cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/05/2019

Phàm Nhân Tu Tiên VNG là tựa MMORPG tiên hiệp do ANYFUN GAMES phát triển chuyển thể từ nguyên tác của tác giả Vong Ngữ. Game được thiết kế trên nền đồ họa 3D tân tiến do chính công ty IDreamsky Games tự tay nghiên cứu. Nhờ đó mà hình ảnh Phàm Nhân Tu Tiên VNG hiện lên vô cùng chân thực và sống động không khác gì phim chiếu rạp định dạng 3D.


Phàm Nhân Tu Tiên VNG đưa người chơi vào một thế giới tiên hiệp vừa thần kỳ vừa bí ẩn - nơi mà các game thủ sẽ từng bước tu chân luyện đạo, đương đầu với các thử thách để trở thành nhân vật có sức mạnh nghịch thiên cải mệnh. Người chơi cũng sẽ được gặp lại các nhân vật từ trong tiểu thuyết - tiêu biểu như Hàn Lập, Nam Cung Uyển - và sẽ đồng hành cùng với họ trong hành trình dài hơi trở thành cường giả tu chân giữa trời đất.

Hiện phiên bản Phàm Nhân Tu Tiên 3D cũng đã ra mắt người chơi với nhiều tính năng thú vị, một tựa game tu tiên đúng nghĩa, tái hiện thế giới thu tiên sống động chân thực, ngoài ra Phàm Nhân Tu Tiên 3D còn có đồ họa đẹp mắt, những hình ảnh 3D được trau chuốt chi tiết, tạo hình nhân vật lung linh.

pham nhan tu tien vng

Tải Phàm Nhân Tu Tiên VNG - Game tiên hiệp cho điện thoại

Tử Thanh Song Kiếm cũng là game mobile nhập vai có đề tiên hiệp được đông đảo game thủ yêu thích và đón nhận. Game Tử Thanh Song Kiếm được lấy bối cảnh phân tranh Tiên - Ma làm nòng cốt cùng việc sở hữu đồ họa 2,5D với hệ thống hình ảnh được khắc họa rõ nét, chân thực và bắt mắt

pham nhan tu tien vng 2

Download Phàm Nhân Tu Tiên VNG - Game nhập vai tiên hiệp cho mobile

Về gameplay, Phàm Nhân Tu Tiên VNG thuộc thể loại nhập vai tiên hiệp, với cơ chế chiến đấu hành động ARPG quen thuộc như nhiều tựa game nhập vai khác trên di động. Bên cạnh đó, lối đánh hành động của trò chơi đòi hỏi người chơi phải liên tục di chuyển, thực hiện các động tác tránh, né đòn, tạo cảm giác PK sống động. Đặc biệt khi PvP hay đi phụ bản gặp phải những Boss khó, game thủ cần trực tiếp điều khiển nhân vật chứ không chỉ Auto tự đánh như nhiều tựa game di động khác. Những tính năng này bạn cũng sẽ bắt gặp trong game Phàm Nhân Tu Tiên 3D, với lối chơi khá thiên về cày cuốc kiếm tiền.

pham nhan tu tien vng 3

Phàm Nhân Tu Tiên VNG - Game nhập vai 3D MMORPG cho  di động

Điểm nhấn của game đến từ nền đồ họa tương đối bắt mắt, hệ thống chiêu thức của game được xây dựng tương đối hoa mỹ, tạo cảm giác sống động cho người chơi. Phàm Nhân Tu Tiên VNG đã lột tả được toàn bộ cái hồn của cảnh sắc tiên giới. Từ tiếng nước chảy rì rào cho đến sương mù quanh núi hay âm thanh, ánh sáng và quái vật… Từ xa đến gần, tất cả đều hiện lên vô cùng ấn tượng. Hình ảnh chất lượng cao không có góc chết khiến người chơi được chìm trong thế giới kỳ ảo này mãi không rời. 

Cùng với Phàm Nhân Tu Tiên 3D hay Phàm Nhân Tu Tiên VNG hiện đã có phiên bản Phàm Nhân Mobile để bạn trải nghiệm một thế giới tu tiên mới đầy lung linh mộng ảo, trong Phàm Nhân Mobile bạn sẽ được gia nhập các môn phái khác nhau, trải nghiệm hành trình tu tiên từ một con người vô danh trở thành một tiên nhân đắc đạo.

Bạn hoàn toàn có thể chơi Phàm Nhân Tu Tiên VNG trên máy tính thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks, chi tiết cách chơi Phàm Nhân Tu Tiên VNG trên máy tính tại đây


Liên kết tải về - [400 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Phàm Nhân Tu Tiên VNG trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Không chỉ phát hành tựa game 2D trên điện thoại mà mới đây VNG đã cho ra mắt Phàm Nhân Tu Tiên VNG, game Full 3D trên điện thoại di động và ngoài vả chơi Phàm Nhân Tu Tiên trên máy tính bằng BlueStacks nữa
  • Cách tải và chơi game Tile Master
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game MMORPG như Kiếm Hiệp Tình 3D, Tiên Kiếm Kỳ Duyên 3D ... muốn thử sức với những game trí tuệ ? Hãy tải và cài đặt game Tile Master trên điện thoại ngay lập tức, trò chơi có độ gây nghiện cực cao.
  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Đánh giá Ngạo Thế Kiếm Thần - Game nhập vai đa nền tảng
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ngạo Thế Kiếm Thần là tựa game nhập vai H5 (game nhập vai hỗ trợ đa nền tảng) dự kiến sẽ cập bến làng game Việt vào đầu tháng 11 năm 2021, Ngạo Thế Kiếm Thần khai thác đề tài tiên hiệp, mang đến những màu sắc mới lạ cho dòng game MMORPG rảnh tay nói chung. Anh em hâm mộ dòng game kiếm hiệp lại thêm một cơ hội nữa được hóa thân thành những anh hùng giới giang hồ và bước vào cuộc chiến sinh tử thể hiện khí chất nghĩa hiệp của mình.
  • Đánh giá game Hiệp Khách Mobile - Siêu phẩm MMORPG 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tin vui cho các tín đồ dòng game hiệp khách là chẳng bao lâu nữa siêu phẩm Hiệp Khách Mobile sẽ có mặt trên trị rường Việt Nam và các game thủ sẽ có cơ hội được sờ tận tay siêu phẩm MMORPG 3D này. Tuy nhiên trước khi trò chơi chính thức phát hành các bạn hãy đọc bài đánh giá game Hiệp Khách Mobile của chúng tôi dưới đây nếu đang tò mò về nội dung game.
  • Code game Hiên Viên Mobile
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhà phát hành Gamota đang tặng bộ Code Hiên Viên Mobile vô cùng giá trị để thu hút game thủ đến với tựa game MMORPG bối cảnh Tiên Hiệp này, đối với một game mới ra mắt, nhà phát hành luôn luôn dành ra nhiều ưu đãi nhất cho game thủ với hàng loạt các giftcode để giúp cho các tân thủ có một khởi đầu thuận lợi hơn.
  • Code Tiên Hiệp Tiền Truyện mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Đúng như những gì NPH Phoeniz thông báo, siêu phẩm game nhập vai Tiên Hiệp Tiền Truyện của họ đã chính thức xuất hiện trên Google Play và App Store, trò chơi cung cấp đồ họa đẹp mắt đậm chất Tiên Hiệp, Code Tiên Hiệp Tiền Truyện là món quà không thể thiếu đối với người chơi.
  • Đánh giá Phi Tiên Thần Hiệp Truyện - Game tu tiên MMOARPG, đồ họa 3D sắc nét
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Phi Tiên Thần Hiệp Truyện mang đến một thế giới tiên hiệp rộng lớn, trong đó người chơi sẽ được đi du lịch xuyên không trong tam giới bát hoang, trải nghiệm những cảnh sắc chỉ có trong phim ảnh, đồng thời tham gia vào những cuộc chiến khắp thiên hạ, khẳng định khả năng và tạc tên mình vào trời đất. Bài đánh giá Phi Tiên Thần Hiệp Truyện sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn những nét đặc sắc nổi bật nhất của game.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Top game tiên hiệp hấp dẫn nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tiên hiệp luôn là một thể loại game được khá nhiều người chơi ưa thích, nó mang đến những trải nghiệm ly kỳ và hấp dẫn, những tình tiết hoặc lối chơi tạo cảm giác như đang lạc vào cõi thần tiên. Và hôm nay, Taimienphi sẽ liệt kê cho bạn top game tiên hiệp hấp dẫn nhất trên mobile.
  • Cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Kiếm Linh Phi Tiên chính thức ra mắt người chơi vào ngày 11/6. Sản phẩm nhập vai tiên hiệp này do VTC Mobile phát hành. Bạn có thể tham khảo cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính được chúng tôi chia sẻ chi tiết dưới đây nhé.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Đánh giá Cửu Mộng Tiên Vực - Game nhập vai phong cách Tiên hiệp tình duyên
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Dòng game tiên hiệp tuy không mới và Cửu Mộng Tiên Vực cũng mà một tựa game trong số này, tuy nhiên nó gây ấn tượng nhờ đồ họa 2.5D ưa nhìn và đề cao lối chơi cày cuốc cũng như trải nghiệm mới lạ cho người chơi. Bài đánh giá Cửu Mộng Tiên Vực Vplay của chúng tôi sẽ đi sâu vào các đặc điểm cũng như gameplay của game hy vọng sẽ giúp bạn các lấy thêm động lực để chơi game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phàm Nhân Tu Tiên VNG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phàm nhân tu tiên vng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phàm Nhân Tu Tiên VNG cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm