download TunesKit Audiobook Converter 3.0.39

TunesKit Audiobook Converter

 3.0.39

Download TunesKit Audiobook Converter - Chuyển đổi dữ liệu Audiobook từ iTunes

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2020

TunesKit Audiobook Converter là công cụ chuyển đổi hữu ích trên máy tính, hỗ trợ người dùng chuyển các dữ liệu Audiobook từ iTunes sang các định dạng nhạc khác nhau. Phần mềm này có khả năng gỡ bỏ bảo vệ DRM, chuyển đổi các tập tin với tốc độ nhanh chóng mà vẫn giữ nguyên được chất lượng âm thanh cùng các thông tin đi kèm dữ liệu, đồng thời cho phép làm việc với nhiều tập tin cùng lúc.


TunesKit Audiobook Converter giúp người dùng chuyển đổi các dữ liệu Audiobook từ iTunes được bảo vệ DRM bao gồm nhiều định dạng khác nhau như M4A, M4B, AAX, audiobooks AA, MP3 , AAC, WAVs, M4A... về định dạng mà bạn mong muốn. Phần mềm này sẽ tự động nhaapk các dữ liệu audiobook trong thư viện iTunes và sau đó tiến hành chuyển đổi. Như chúng ta đã biết, các nội dung audiobook được mua vào iTunes thường có thuật toán mã hóa để bảo vệ và do đó bạn không thể di chuyển chúng hoặc phát lại trên thiết bị khác, do vậy mà một ứng dụng để chuyển đổi chúng là rất cần thiết.


TunesKit Audiobook Converter
Download TunesKit Audiobook Converter - Phần mềm Chuyển đổi dữ liệu Audiobook từ iTunes

 


Một ứng dụng chuyển đổi tương tự như iPod AudioBook cũng cho phép bạn chuyển đổi và tạo AudioBook để sử dụng trên iPod, hỗ trợ chuyển đổi từ nhiều định dạng. Nếu bạn quan tâm, tải iPod AudioBook về để thử nghiệm.


TunesKit Audiobook Converter có khả năng liên kết chặt chẽ với iTunes để bạn có thể sao chép, chuyển đổi các tập tin Audiobook và phát lại dễ dàng trên các thiết bị khác. Ưu điểm của phần mềm còn thể hiện ở tính năng chuyển đổi nhiều tập tin cùng lúc với tốc độ nhanh. Khi chuyển đổi, người dùng được tùy chọn định dạng đầu ra theo mong muốn hoặc lựa chọn định dạng mặc định. Bạn cũng được phép chọn một thư mục tùy chỉnh để lưu kết quả hoặc xem trước các tập tin theo một đường dẫn được chỉ định.

AVCLabs Audiobook Converter cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, giúp bạn chuyển đổi giữa các định dạng Audiobook nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra AVCLabs Audiobook Converter còn có ưu điểm là chuyển đổi nhanh, đảm bảo chất lượng cho các file âm thanh.

tai tuneskit audiobook converter


Một số phần mềm chuyển đổi Audiobook được đánh giá cao hiện nay như Switch Plus, River Past Audio Converter, Audials Tunebite Platinum...Trong đó River Past Audio Converter hỗ trợ đến 40 định dạng âm thanh và là đối thủ đáng gờm của nhiều chương trình chuyển đổi hiện nay.


Trở lại với TunesKit Audiobook Converter, đặc thù của phần mềm này là khả năng gỡ bỏ mã hóa bảo vệ, tính năng mà nhiều chương trình hiện nay không có được, do vậy mà số lượng người dùng phần mềm này vẫn luôn ổn định. Giờ đây, bạn có thể thoải mái thưởng thức audiobook trên các thiết bị di động.


Các tính năng chính của TunesKit Audiobook Converter:


- Chuyển đổi các tập tin Audiobook từ iTunes
- Gỡ bỏ mã hóa bảo vệ
- Chuyển đổi với tốc độ nhanh
- Hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra
- Xem trước kết quả đầu ra
- Giữ nguyên chất lượng âm thanh


Liên kết tải về - [15.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

TunesKit Audiobook Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TunesKit Audiobook Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuneskit audiobook converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TunesKit Audiobook Converter 3.0.39


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm