download UliPad 4.1

UliPad

 4.1

Download UliPad - Xem, chỉnh sửa mã nguồn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/10/2017

UliPad là chương trình biên tập mã cho phép người dùng tùy chỉnh hầu hết các loại tập tin mã nhờ tích hợp tính năng làm nổi bật cú pháp từ Java và C++, đến HTML và CSS. UliPad xử lý mọi loại ngôn ngữ lập trình, đồng thời hiển thị hóa và chỉnh sửa mã nguồn trên cùng một giao diện.


UliPad tích hợp chương trình xuất nội dung sang HTML, cung cấp tính năng chuyển đổi và xuất toàn bộ nội dung vào một của sổ riêng, bằng ngôn ngữ đánh dấu quen thuộc để xử lý code ngoài chương trình nhanh hơn. Không chỉ vậy, UliPad còn cho phép người dùng áp dụng các định dạng cá nhân vào văn bản, cũng như thay đổi định dạng trong văn bản hay thay đổi case và áp dụng các tùy chọn khác.

UliPad cho phép bạn dễ dàng kiểm soát nhiều tập tin mã, với cú pháp tô màu cho tất cả các tài liệu từ Java và C ++, đến HTML và CSS... đặc biệt với người dùng Java phần mềm này có nhiều trợ giúp hữu ích.


UliPad
Download UliPad - Phần mềm Xem, chỉnh sửa mã nguồn

 

Xét về tính năng lưu tập tin đã qua chỉnh sửa, ứng dụng UliPad có khả năng hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau, từ các tài liệu văn bản thuần túy tới các định dạng XML, PHP, CPP và JAVA. Nhờ thế, người dùng dễ dàng viết và xuất hầu hết các đoạn code trong môi trường linh động cũng như quản lý các định dạng và cách phân bổ trang.

Java Launcher cũng mang tới cho người dùng các tính năng hỗ trợ tạo môi trường khởi chạy ứng dụng Java hiệu quả trên windows, ứng dụng Java Launcher giúp bạn biên dịch và gỡ lỗi hàng nghìn các mã nguồn java .

Các tính năng chính của chương trình UliPad:

- Chỉnh sửa các tập tin mã.

- Lưu tập tin đã chỉnh sửa.

- Hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau: XML, PHP, CPP và JAVA.

- Quản lý các định dạng và phân bổ trang.


Liên kết tải về - [7.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • UliPad 4.1 (Bản chuẩn cuối) - 19/08/2014 Download



Bài viết liên quan

UliPad - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UliPad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ulipad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm