download Angry Gran Best Free Game Cho Android

Angry Gran Best Free Game

 Cho Android

Download Angry Gran Best Free Game - Game miến phí hay nhất dành cho mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/02/2022

Angry Gran Best Free Game là một game mobile thuộc thể loại hành động được phát hành bởi Ace Viral trên các hệ điều hành Android và iOS. Trò chơi nói về một bà lão giận dữ đánh các người đi trên đường để kiếm tiền, được các game thủ cháo đón nồng nhiệt về thể loại mới lạ và hấp dẫn này.


Trong Angry Gran Best Free Game, ở đây người chơi điều khiển một cụ bà kiếm tiền từ các hình thức bất hợp pháp, sử dụng nhiều đồ vật khác nhau để đánh người đi đường cho đến khi họ văng hết tiền và đồ đạc của mình, bạn cũng cần phải nhanh chóng hoàn thành những mục tiêu cần đạt được trong trò chơi.

angry gran best free game

Download Angry Gran Best Free Game - Game vui dành cho điện thoại

Điều khiển trong Angry Gran Best Free Game rất đơn giản, bạn chỉ việc chạm vào màn hình là các cú đánh được thực hiện, lực của những cú đánh phụ thuộc vào thời gian và năng lượng được tích lũy trong quá trình giữ ngón tay trên màn hình điện thoại.

Crowd City là một trò chơi hành động online có lối chơi gây nghiện đến từ Voodoo. Mục tiêu chính của ngươi chơi trong Crowd City là phải tìm cách kết nạp, tập hợp một nhóm người đông nhất, có số lượng áp đảo để đánh bại người chơi khác và giành chiến thắng.

Đồ họa của Angry Gran Best Free Game không gây được ấn tượng với chất lượng cao nhưng nó có một phong cách rất thú vị, kết hợp với trò chơi là những bản nhạc phim vui nhộn, một trò chơi hoàn toàn miễn phí vui nhộn đáng để chơi.

Game được chia thành nhiều giai đoạn, đánh dấu bằng cớ đến, mỗi giai đoạn có một mục tiêu để giành chiến thắng. Trước khi trò chơi bắt đầu, bạn luôn được gửi đến của hàng nơi bạn có thể mua một số các vật phẩm để cải thiện hiệu suất của mình trong trò chơi.

angry gran best free game 2

Tải Angry Gran Best Free Game - Game miến phí hay nhất dành cho mobile

Sự đa dạng của vật phẩm đã mang đến cho Angry Gran Best Free Game một lối chơi hoàn thiện và thú vị hơn, mang đến những cải tiến về mặt tốc độ và sức mạnh của bà già. Ngoài ra, trò chơi có nhiều cấp độ và tăng dần theo từng bước.

Dream Pop là tựa game bắn bóng trên mobile có thiết kế đồ họa đẹp mắt, vui nhộn khá hấp dẫn người chơi. Game Dream Pop mang tới cho bạn những cuộc phiêu lưu bất tận, hãy sử dụng kỹ năng bắn bóng điêu luyện của mình để trở thành người đứng đầu trên bảng xếp hạng toàn cầu.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angry Gran Best Free Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angry gran best free game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Angry Gran Best Free Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZENONIA 3/5 Game nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • Bayonetta 3/5 Game nhập vai hành động trên PC
  • FreezeroGame nhập vai hành động trên di động
  • DuelsGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Dawn BreakGame nhập vai hành động hấp dẫn cho điện thoại
  • Daybreak LegendsGame nhập vai hành động đồ họa 3D tiên tiến
  • KnighthoodGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Arcane LegendsGame nhập vai hành động giả tưởng
  • Blade RebornGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • METRIAGame nhập vai hành động kết hợp yếu tố phiêu lưu thế giới mở
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm