download Unseen for Facebook B Cho Android

Unseen for Facebook B

 Cho Android

Download Unseen for Facebook B - Đọc tin nhắn Facebook không hiển thị đã xem

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/12/2019

Unseen for Facebook B là ứng dụng khá hữu ích cho phép bạn đọc tin nhắn của người khác gửi đến mình qua Facebook mà không hiển thị thông báo đã xem. Unseen for Facebook B hiện có sẵn cho các dòng điện thoại và máy tính bảng Android và miễn phí tải về.




Giới thiệu Unseen for Facebook B:

Trên ứng dụng nhắn tin của Facebook khi bạn đọc tin nhắn của ai đó gửi đến, người bên kia sẽ nhận thông báo "đã xem" hoặc "seen" để họ biết rằng thông tin chắc chắn đã đến được với người nhận. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, bạn lại muốn ẩn danh, muốn xem nội dung tin nhắn là gì nhưng lại không muốn người bên kia biết được mình đang online và đã đọc tin nhắn. Khi đó ứng dụng Unseen for Facebook B sẽ giúp bạn.

unseen for facebook b

Download Unseen for Facebook B - Đọc tin nhắn Facebook không hiển thị đã xem

Với Unseen for Facebook B, giờ đây bạn có thể tự do đọc tin nhắn của bạn bè ẩn danh, không để lại bất kỳ thông báo lần cuối trực tuyến, tích màu cho thấy đã đọc tin nhắn hay hiển thị "đã xem" đến người gửi. Nhờ đó, đối phương sẽ không hề biết bạn đang hoạt động online và đọc được tin nhắn của họ. Ứng dụng hoạt động hiệu quả với Facebook Messenger.

unseen for facebook b 2

Tải Unseen for Facebook B - Ứng dụng tắt chế độ Seen trên tin nhắn Facebook

Ứng dụng Unseen for Facebook B có cách thức hoạt động khá đơn giản. Sau khi download ứng dụng về máy và cài đặt, nếu bạn nhận được một tin nhắn từ ai đó gửi đến từ Facebook Messenger, các tin nhắn đó cũng đồng thời được gửi đến Unseen for Facebook B.

unseen for facebook b 3

Download Unseen for Facebook B - Xóa chữ đã xem trên tin nhắn Facebook

Khi vào Unseen for Facebook B, bạn sẽ được tự do đọc nội dung tin nhắn bất cứ khi nào mà người kia không hề hay biết. Bạn không còn phải ngắt kết nối internet hoặc kích hoạt chế độ offline. Ứng dụng có thiết kế đẹp, đơn giản cho phép người dùng truy cập xem tin nhắn dễ dàng, nhanh chóng.

Các tính năng chính của Unseen for Facebook B:

- Ẩn tính năng thông báo "Seen".

- Ẩn tính năng "Đã nhận" tin nhắn.

- Ẩn thông báo "Hoạt động lần cuối".

- Ẩn thông báo "Đang gõ..".

- Ẩn hình ảnh để tiết kiệm băng thông dữ liệu.

- Kết nối với Facebook cơ bản để tiết kiêm nhiều dữ liệu hơn.

- Kết nối với Facebook trên PC

- Mở Messenger để đọc tin nhắn mà không để lại dấu vết.

- Liên kết quan trọng (sao lưu dữ liệu tài khoản, xóa tài khoản).

- Có thể chỉnh sửa bài viết, tin nhắn, ... với chế độ chỉnh sửa.

- Hỗ trợ phím tắt.

- Tích hợp Facebook và Messenger trong cùng một ứng dụng.

- Truy cập tin nhắn Facebook trong khi sử dụng các ứng dụng khác.

- Download ảnh, video từ Facebook.

- Quản lý quyền riêng tư bằng mã PIN.

Unseen for Facebook B có thực sự miễn phí?

Đúng vậy! Quyền riêng tư rất quan trọng, đó là lý do ứng dụng này ra đời.

Làm thế nào để tính năng thông báo "đã đọc" hiển thị lại như bình thường?

Tất nhiên là có, ứng dụng cung cấp tính năng tùy chọn hiển thị cho từng tin nhắn.

Có rủi ro liên quan đến việc ẩn danh của người dùng không?

Unseen for Facebook B giống như một trình chặn quảng cáo, được điều chỉnh cho việc trò chuyện trên Facebook, cho phép bạn ẩn danh khi online.

Unseen for Facebook B có các tính năng của Facebook không?

Với Unseen for Facebook B, bạn có thể đánh dấu là đã đọc bất cứ điều gì bạn muốn, do đó bạn có thể tự quyết định gắn cờ "Seen". Tuy nhiên, nhược điểm của ứng dụng này là tất cả các tin nhắn của bạn cũng sẽ được đánh dấu là chưa đọc và thông báo "tin nhắn chưa đọc" vẫn hiển thị là bạn không trả lời (hoặc đánh dấu rõ ràng là đã đọc).

Người dùng có thể chỉnh sửa tin nhắn và nhấn công khai bằng cách sử dụng chế độ Edit không?

Chế độ chỉnh sửa (Edit Mode) chỉ sửa đổi trang mà bạn nhìn thấy. Bạn sẽ không thể điều chỉnh chúng.

Sử dụng Unseen for Facebook B khi cần thiết và dễ dàng vô hiệu hóa ứng dụng trong menu nếu bạn không muốn che giấu các hoạt động online của mình.

Các lưu ý quan trong:

- Unseen for Facebook B không phải là một ứng dụng hack, nó chỉ là một App thay thế trên Facebook với khả năng giúp người dùng ẩn danh khi đọc tin nhắn mà không để lại dấu hiệu hiển thị cho người gửi.

- Nếu muốn đọc tin nhắn mà không để lại thông báo "đã đọc" thì bạn không nên mở chúng từ danh sách tin nhắn di động, nó sẽ không hoạt động. Cách chín xác để làm điều này đó là bạn mở Messenger từ menu chính.

- Unseen for Facebook B là một ứng dụng không chính thức, không liên kết với ứng dụng Facebook chính thức.

Facebook là thương hiệu của Facebook Inc. Nhà phát hành Nova Play đã rất lỗ lực để thực hiện các yêu cầu bản quyền. Trường hợp bạn tìm thấy bất kỳ vi phạm nào, có thể báo cáo lại với Nova Play thông qua hòm thư liên hệ: [email protected]


Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tắt chế độ đã xem trên Telegram
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hạn chế việc hiển thị đã xem là điều mà người dùng Telegram thường làm trong một cuộc trò chuyện, đối phương không thể biết bạn đã đọc tin nhắn hay chưa. Khi tắt chế độ đã xem trên Telegram, bạn có thể xem bất kỳ tin nhắn được gửi đến mà không lo thông báo đã xem trên Telegram xuất hiện.
  • Cách bật tắt chế độ tin nhắn tạm thời trên Instagram nhanh chóng
    Chế độ tạm thời trên Instagram sẽ đưa tin nhắn trên ứng dụng này vào chế độ tự động hủy, khá giống với tính năng mã hóa tin nhắn Messenger. Biết được cách bật tắt chế độ tin nhắn tạm thời trên
  • Hướng dẫn tắt chế độ chạy ngầm trên Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Chế độ chạy ngầm được mặc định trên Chrome luôn gây ngốn RAM kể cả khi bạn đã tắt phần mềm này. Với bài viết hướng dẫn tắt chế độ chạy ngầm trên Google Chrome dưới đây các bạn có thể dễ dàng tắt đi tất cả chế độ chạy ngầm này một cách nhanh chóng.
  • KMPlayer - Bật tính năng tắt máy tính tự động
    Bạn đang xem một bộ phim truyền hình dài tập trên phần mềm KMPlayer nhưng đang xem giữa chừng do quá buồn ngủ nên ngủ quên mất, máy tính do không có ai tắt nên rất tốn điện. Taimienphi.vn sẽ hướng
  • Cách tắt Protected View trên Office 2016
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chế độ Protected View chỉ cho phép bạn xem và không được quyền chỉnh sửa văn bản Word, Excel hay PowerPoint, bạn sẽ mất thao tác tắt Protected View mỗi khi mở chương trình lên, thay vì đó, hãy tắt Protected View trên các bộ Office 2016, 2013 hay các bản thấp hơn hoàn toàn đi nhé.
  • Cách bật tắt chế độ Mono Audio trên Windows 10
    Trên phiên bản Windows 10 Creators build 15025 trở đi, Microsoft cung cấp vô số các chức năng rất hữu dụng tới người dùng. Trong đó phải kể đến chức năng bật tắt chế độ Mono audio trên Win 10 cho
  • Cách bật tắt chế độ Dark Mode Chrome máy tính, Android, iOS
    Trải nghiệm duyệt web với phong cách mới, bật chế độ Dark Mode trên Chrome để giảm ánh sáng màn hình, bảo vệ mắt và tiết kiệm pin thiết bị. Hãy tìm hiểu cách bật tắt chế độ Dark Mode trên Chrome vô
  • Bật, tắt chế độ "máy bay" trên Windows 8.1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Airplane Mode hay chế độ máy bay trên trên Windows 8.1 được Microsoft đưa vào dùng để tắt mạng Wifi và các kết nối khác trên máy tính khi không cần sử dụng nữa. Bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách bật chế độ máy bay này trên laptop sử dụng Windows 8.1 nhé.
  • uTorrent - Thiết lập tự động tắt máy khi download xong
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    uTorrent là phần mềm có khả năng tải xuống các dữ liệu có kích thước lớn lên tới vài chục GB. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn bật chế độ tự động tắt máy tính khi download xong để bạn không phải mất thời gian chờ đợi công việc kết thúc.
  • Bật, tắt chế độ sáng tự động trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bật hay tắt chế độ sáng tự động trên Windows 10 thực sự không phải là vấn đề được nhiều người sử dụng máy tính bàn quan tâm nhưng với những ai hay sử dụng laptop thì lại là chuyện khác khi đọ sáng màn hình của họ không đều mặc dù đã chỉnh hết mức. Và bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn đọc với cách bật, tắt chế độ trên Windows 10 nhé.
  • Cách bật tắt, ẩn hiện link URL Preview trên Skype, chế độ xem trước URL
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong quá trình sử dụng Skype, khi chia sẻ các đường link qua bảng chat, chúng ta thường gặp vấn đề về hiển thị khi Skype tự động tải URL Preview thay vì hiện đường link nguyên bản, đối với nhiều người sử dụng, việc này khá bất tiện và mang đến nhiều nguy cơ về bảo mật. Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn bật tắt tính năng xem trước này trên Skype
  • Cách tắt chế độ ngủ, Sleep trên máy tính bằng UltraViewer
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Việc tắt chế độ ngủ trên máy tính là biện pháp nhằm đảm bảo việc kết nối giữa 2 máy tính qua UltraViewer không bị gián đoạn. Không cần thay đổi cài đặt trên hệ thống, bạn có thể tắt chế độ ngủ Sleep trên máy tính bằng UltraViewer vô cùng đơn giản và nhanh chóng.
  • Cách hẹn giờ tắt màn hình Windows 11
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tương tự như các phiên bản Windows khác, Windows 11 cũng có tính năng hẹn giờ tắt màn hình khi không sử dung, điều này cho phép bạn kéo dài tuổi thọ của màn hình cũng như bảo vệ sự riêng tư, không cho người khác xem màn hình khi bạn đang không có ở đấy.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unseen for Facebook B được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unseen for facebook b là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unseen for Facebook B Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Unseen 3/5 Tắt tính năng đã xem trên Facebook, Zalo, WhatsApp, Viber, Messenger...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm