download vChat Cho Windows

vChat

 Cho Windows

Download vChat - Công cụ chat trực tuyến hỗ trợ khách hàng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/05/2022

vChat là phần mềm chat dành riêng cho những người đang quản lý các website hỗ trợ khách hàng, giúp bạn kiểm soát được lượng khách truy cập, trò chuyện ngay lập tức để nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình. vChat đóng vai trò giống như công cụ marketing online cho người dùng trên internet, giúp quản lý bán hàng hiệu quả hơn.


1. Giới thiệu về vChat

vChat là công cụ live chat hỗ trợ người dùng tối ưu trong lĩnh vực thương mại điện tử thông qua tính năng quản lý website bán hàng, trò chuyện và trả lời khách hàng ngay lập tức. Người quản lý website sẽ kiểm soát được số lượng khách truy cập trên một cửa số chat, chủ động theo dõi cũng như mời chat khi đã hiểu được nhu cầu của họ. vChat là cách đơn giản để người bán hàng chủ động trong việc tiếp cận, mở lời với khách hàng trước khi họ đặt câu hỏi, giữ kết nối với khách hàng ghé thăm mọi lúc mọi nơi.

tai vchat

Download vChat, Công cụ chat trực tuyến hỗ trợ khách hàng

vChat gồm các phiên bản trên Web, PC, Android, iOS... để bạn kết nối với khách hàng mọi lúc mọi nơi, nhận thông tin của khách hàng qua các kênh SMS và Email; tạo một cửa sổ chat theo phong cách riêng cũng như phù hợp với mọi giao diện website của bạn. Ngoài ra vChat còn mang đến các dịch vụ báo cáo, thông kê về số lượng tin nhắn, tổng số cuộc trò chuyện nhằm tăng tính tương tác giữa hỗ trợ viên cũng như khách truy cập.

2. Các đặc điểm chính của vChat:

- Công cụ chat bot trên website.
- Chat trực tiếp với khách truy cập.
- Giữ kết nối với khách hàng trên nhiều nền tảng/
- Nhận thông tin khách hàng qua SMS/Email.
- Tạo ra cửa sổ chat theo phong cách riêng.

3. App liên quan

Bên cạnh vChat thì Skype, Zalo hay Facebook Messenger cũng là những công cụ liên lạc khách hàng hiệu quả, hỗ trợ tốt trong việc quảng báo sản phẩm hay bán hàng online, trong đó Facebook Messenger thường được đông đảo người bán hàng online trên Facebook sử dụng.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm vChat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vchat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • fTalk 3/5 Chat trực tuyến trên facebook
  • JivoChat 3/5 Nhắn tin, chat trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm