download VLC Mobile Remote Cho Android

VLC Mobile Remote

 Cho Android

Download VLC Mobile Remote - Điều khiển VLC Media Player trên PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/02/2019

VLC Mobile Remote là ứng dụng cho phép người dùng điều khiển VLC Media Player trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay từ smartphone, VLC Mobile Remote cũng cho phép bạn duyệt, phát các file nhạc trên PC cũng như video Youtube



Nếu bạn thường xuyên phải mò mẫm trong bóng tối để tìm các phím tắt khi xem phim hoặc gặp rất nhiều khó khăn chỉ để thay đổi một bản nhạc thì với VLC Mobile Remote giờ đây bạn sẽ không còn phải bận tâm vì điều đó. Ứng dụng mang đến cách điều khiển VLC Player thuận tiện nhất từ điện thoại thông minh và máy tính bảng của bạn.

vlc mobile remote

Download VLC Mobile Remote - Ứng dụng điều khiển VLC từ xa cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với VLC Mobile Remote, người dùng không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào trên PC hoặc Mac. Tiện ích cung cấp các bước hướng dẫn chi tiết Setup Wizard giúp dễ dàng để kết nối với VLC Media Player. Hơn nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm soát trình nghe nhạc này từ các thiết bị Android Wear một cách nhanh chóng.

Remote CT cũng là ứng dụng điều khiển từ xa mà người dùng có thể sử dụng để điều khiển tivi, camera, máy chiếu hay thậm chí là điều hòa của mình, Remote CT được thiết kế với giao diện trực quan, thân thiện, và hoàn toàn miễn phí.

vlc mobile remote 2

Tải VLC Mobile Remote - Ứng dụng điều khiển máy tính từ xa bằng smartphone

Ứng dụng VLC Mobile Remote tự động kết nối với trình phát VLC khi người dùng sử dụng cùng một mạng Wifi. Cho phép người dùng điều khiển âm lượng, sang bản nhạc tiếp theo hoặc lùi về trước đó. Bạn cũng có thể sử dùng để tìm kiếm bài hát, tua nhanh, chuyển đổi khung hình. Sử dụng VLC Mobile Remote để biến chiếc điện thoại thành điều khiển PC từ xa truy cập tất cả các tệp phương tiện trên ổ cứng...

Với học sinh phổ thông, đặc biệt là học sinh lớp 12 đang ôn thi tốt nghiệp thì Sách Giáo Khoa, Ôn tập SGK là ứng dụng hỗ trợ học tập tương đối hiệu quả, Sách Giáo Khoa, Ôn tập SGK giúp bạn khái quát các kiến thức trong sách giao khoa đồng thời cung cấp các bài tập áp dụng để học sinh rèn luyện và đạt kết quả cao.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VLC Mobile Remote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vlc mobile remote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VLC Mobile Remote Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Seecreen 3/5 Điều khiển máy tính từ xa
  • RealVNC 3/5 Kết nối, điều khiển máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm