download Warhammer Quest Cho Android

Warhammer Quest

 Cho Android

Download Warhammer Quest - Game chiến thuật kết hợp nhập vai thám hiểm

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/03/2022

Warhammer Quest là game chiến thuật kết hợp nhập vai phong cách phiêu lưu thám hiểm đến từ nhà phát hành Chilled Mouse, dựa trên trò chơi bàn cờ cổ điển. Nhiệm vụ của mỗi người chơi trong Warhammer Quest là dẫn dắt các nhà thám hiểm dũng cảm của bạn vượt qua các ngục tối nguy hiểm của thế giới Warhammer để tìm kiếm sự giàu có và vinh quang.


1. Giới thiệu về Warhammer Quest

Warhammer Quest tái hiện một thế giới hỗn tạp trong đó bạn phải dẫn dắt một nhóm anh hùng lần lượt khám phá các hầm ngục tối tăm, bối cảnh game diễn ra trên bàn cờ cổ điển, nơi bạn sẽ điều khiển các chiến binh đi qua nhiều thử thách. Trên hành trình của mình, bạn sẽ phải đối mặt với các thế lực ác đạo như tộc Orcs hung bạo, đám Goblin tinh quái, những tên Troll khổng lồ hay lũ Skaven man rợ...Game có sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách chiến thuật nhóm và lối chơi nhập vai độc đáo.

warhammer quest

Download Warhammer Quest trên Android, iPhone, Game chiến thuật kết hợp nhập vai thám hiểm

Warhammer Quest mô phỏng những nhân vật anh hùng thú vị, đa dạng về chủng tộc làm cho đội quân của bạn trở nên sinh động, từ những người lùn dũng cảm, những pháp sư xám hùng mạng, một chàng tiên rừng với thân thế phi phàm... tất cả đều cộng hưởng tạo nên sức hút của game. Những chiến binh của bạn cũng cần được nâng cấp để tăng cường sức mạnh, tiến hành cướp vũ khí, áo giáp và đồ tạo tác bí ẩn từ kẻ thù.

2. Các đặc điểm chính của Warhammer Quest:

- Game phiêu lưu kết hợp nhập vai.

- Dẫn dắt đội quân anh hùng qua các hầm ngục tối.

- Đối mặt với nhiều kẻ thù ác đạo.

- Đội quân anh hùng đa dạng về hình tượng.

3. Game liên quan

Final Fantasy Tactics WotL cũng là tựa game chiến thuật đưa bạn di chuyển khắp nơi trên thế giới cùng với đội quân của mình, tham gia vào các trận đánh được sắp đặt trước, đặc biệt, game thủ Final Fantasy Tactics WotL có thể chỉnh luật chơi, bổ sung bẫy, cung cấp điều kiện đặc biệt hoặc mở khóa vũ khí mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Warhammer Quest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat warhammer quest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Warhammer Quest Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Redungeon 3/5 Game phiêu lưu trong ngục tối
  • Lifeline 3/5 Game nhập vai thám hiểm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm