download WHDownloader 0.0.2.2

WHDownloader

 0.0.2.2

Download WHDownloader - Tải và cài đặt bản cập nhật cho Windows và Microsoft Office

Thu Hà  cập nhật: 13/02/2018

WHDownloader giúp bạn tải và cài đặt có chọn lọc các cập nhật mới nhất cho máy tính chạy hệ điều hành Windows 10, 8.1 và 7, cũng như Microsoft Office 2016, 2013 và 2010, và đọc các bản mô tả cập nhật mới trên KB Articles. WHDownloader không yêu cầu cài đặt, nhưng chỉ có khả năng hoạt động trên các máy tính có cài sẵn nền tảng .NET Framework.


Ý tưởng thiết kế chính của WHDownloader là nhằm hỗ trợ người dùng tải và cài đặt nhanh các bản cập nhật mới và chuẩn nhất của Windows và Microsoft Office mà không cần lãng phí thời gian tìm kiếm riêng từng bản phát hành hay lo lắng sẽ tải sai file.

WSUS Offline Update cũng là tiện ích có chức năng tương tự, hỗ trợ bạn tải các bản cập nhật và sữa lỗi cho hệ điều hành Windows, bên cạnh đó WSUS Offline Update sử dụng cách thức cập nhật Windows theo phương thức ngoại tuyến hoặc Windows Update bị vô hiệu hóa.

WHDownloader hiển thị tên của bản cập nhật, cùng loại dữ liệu, kích thước và ngày phát hành, các liên kết của KB Article tới trang web Support của Microsoft, nơi bạn có thể tìm kiếm mọi thông tin liên quan đến từng bản cập nhật.

Nếu không muốn cài đặt tất cả các bản cập nhật, WHDownloader cho phép bạn chọn các hotfix, các bản cập nhật chung, các bản vá lỗi bảo mật, hoặc các bản cập nhật khác tùy thích đồng thời loại trừ các bản cập nhật còn lại khỏi danh sách tải.

Bạn có thể tham khảo phần mềm Reset Windows Updates với khả năng khắc phục các lỗi trong quá trình update Windows, tiện ích Reset Windows Updates sẽ ác định phiên bản và tên của hệ điều hành, quét tất cả các tập tin hệ thống được bảo vệ hay thay đổi các giá trị...

Các tính năng chính của WHDownloader:

- Tải và cài đặt bản cập nhật cho Windows và Microsoft Office.

- Tải có chọn lọc.



Liên kết tải về - [750 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WHDownloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whdownloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WHDownloader 0.0.2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iOS 13.4 3/5 Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • iOS 16.3 3/5 Bản cập nhật hệ điều hành iOS
  • iOS 13.5Cập nhật hệ điều hành cho iPhone, iPad
  • Android 12.1Bản cập nhật hệ điều hành Android mới
  • iOS 15.7Bản cập nhật hệ điều hành iOS
  • iOS 12.3Cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất
  • Nokia Software Updater for MacCập nhật hệ điều hành cho Nokia
  • iOS 13.3Cập nhật hệ điều hành cho iPhone, iPad và iPod Touch
  • iOS 13.3.1Hệ điều hành cho iPhone, iPad và iPod Touch
  • iOS 11.2Phiên bản iOS sửa lỗi thông báo ngày tháng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm