download Winja VirusTotal Uploader 3.0

Winja VirusTotal Uploader

 3.0

Download Winja VirusTotal Uploader - Kiểm tra, quét Virus máy tính chuyên nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/06/2017

Tiếp nối sự thành công của VirusTotal Uploader, hãng phần mềm nổi tiếng Hrozen SoftwareTM đã cho ra mắt công cụ diệt virus mới mang tên Winja VirusTotal Uploader với sự cải tiến về tính năng cũng như hiệu quả công việc được tăng lên rất nhiều.


Winja VirusTotal Uploader phát triển giao diện trên nền tảng phần mềm diệt virus cũ VirusTotal Uploader, đồng thời nâng cấp chúng nhằm mang lại cho người dùng một tiện ích quét virus mới thân thiện mạnh mẽ và nhanh chóng.

winja virustotal uploader

Winja thực hiện việc kiểm tra các tệp tin trước khi người dùng tải về nhằm tiết kiệm thời gian cũng như bảo vệ hiệu quả cho máy tính. Với Winja, bạn có thể dễ dàng quét các tệp tin được lưu trữ trong ổ đĩa, các tập tin được tải về từ internet hay thậm chí quét toàn bộ hệ thống trong máy tính của bạn.

Bảng điều khiển "Extra Tools" của Winja VirusTotal Uploader cho phép người dùng quét và theo dõi các nhiệm vụ theo kế hoạch, hoạt động khởi động và dịch vụ. Nó được thiết kế đặc biệt để bạn có thể dễ dàng thêm các plug-in đồng thời nhanh chóng upade những tính năng mới nhất từ hệ thống.

Ngoài ra, Avast Free Antivirus cũng là phần mềm giúp bạn loại bỏ virus, mã độc khỏi máy tính của mình với hiệu quả tương đối cao. Sử dụng Avast Free Antivirus , bạn sẽ không phải lo lắng về độ an toàn dữ liệu trong máy tính của mình, phần mềm bảo vệ 24/24 giờ trước những phần mềm gián điệp, đánh cắp thông tin trên mạng như hiện nay

Để có cách sử dụng Winja VirusTotal Uploader đúng và chính xác nhất, mời các bạn theo dõi bài viết sử dụng Winja VirusTotal Uploader mà chúng tôi đã hướng dẫn để biết thêm chi tiết

Các tính năng chính của Winja VirusTotal Uploader:

- Quét virus trong file

- Kiểm tra virus tập tin trước khi tải về

- Tự động quét virus theo định kỳ

- Thường xuyên update tính năng mới

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Winja VirusTotal Uploader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winja virustotal uploader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Winja VirusTotal Uploader 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm