download Wefbee Cho Android

Wefbee

 Cho Android

Download Wefbee - Tăng số người theo dõi tự động facebook

Trần Văn Việt  cập nhật: 23/03/2023

Wefbee là phần mềm Auto like Facebook với tính năng giúp bạn tăng số người theo dõi tự động facebook không giới hạn, tăng số lượng người theo dõi hồ sơ facebook của bạn miễn phí và nhanh chóng và trở thành người dùng vip của fb. Wefbee hoạt động nhanh chóng và bảo mật, không spam hoặc sử dụng sai tài khoản của bạn.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Wefbee
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Wefbee - Công cụ tự động tăng like Facebook

Wefbee mang đến cho người dùng Facebook một công cụ hỗ trợ tăng lượt like và bình luận với các bài đăng trên mạng xã hội của mình, đồng thời tăng lượt theo dõi hồ sơ hoặc lượt theo dõi đối với các trang Fanpage bán hàng. Wefbee gồm có tính năng tự động thích, tự động phản ứng, ngoài ra bạn cũng có thể gửi yêu cầu đến bạn bè tự động, nó sử dụng tài khoản của bạn để gửi người theo dõi cho người dùng khác và sử dụng tài khoản của họ để gửi người theo dõi cho bạn, một sự tương tác qua lại.

tai wefbee apk

Download Wefbee trên Android, Tăng số người theo dõi tự động facebook

Bạn chỉ cần đăng nhập và sử dụng WebFee, và nó sẽ tăng lượng người theo dõi hồ sơ của bạn ngay lập tức mà không cần bất cứ thao tác nào từ bạn. WebFee là cách đơn giản để bạn thu hút người theo dõi trang cá nhân hay fanpage, tải Wefbee và sử dụng hàng ngày để tăng lượng người theo dõi hồ sơ của bạn, nhận được hơn 1000 fb người theo dõi hàng ngày. Với hàng trăm người theo dõi trên hồ sơ facebook của bạn, bạn sẽ trông giống như một người nổi tiếng.

2. Tải Wefbee cho PC, Android, iPhone

Tải Wefbee cho máy tính PC, điện thoại Android, iPhone để được: 

- Tăng lượt like cho các bài đăng facebook.
- Tăng lượt theo dõi trang cá nhân.
- Tự động bình luận cho bài đăng.
- Tăng lượng thích, lượt theo dõi Fanpage.

3. App liên quan

Official Liker cũng là ứng dụng tự động tăng like cho Facebook với khả năng tạo hơn hàng nghìn lượt yêu thích cho bất kỳ tin nhắn trạng thái hay bức ảnh được đăng tải nào, ngoài ra Official Liker còn giúp bạn có được lượt thích từ quốc gia mục tiêu của bạn, hỗ trợ đến hơn 200 đất nước trên toàn thế giới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wefbee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wefbee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wefbee Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hublaa Liker 3/5 Tăng lượt thích và tương tác các bài đăng Facebook
  • Official Liker 3/5 Tự động tăng like và lượt theo dõi facebook
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm