download Official Liker Cho Android

Official Liker

 Cho Android

Download Official Liker - Tự động tăng like và lượt theo dõi facebook

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/05/2020

Official Liker là phần mềm Auto like Facebook với tính năng tự động tăng lượt thích đối với các bài đăng cũng như tăng lượt theo dõi với mỗi lần gửi bài của bạn. Official Liker cung cấp phản ứng tự động trên bài đăng trên facebook, tăng các bình luận và lượt thích trên các trang Fanpage cho bạn.


 

1. Giới thiệu về Official Liker

Official Liker là công cụ tự động tăng lượt like các bài đăng trên Facebook của bạn, tự động bình luận và gửi các phản ứng các bài đăng, đồng thời tăng lượt theo dõi cho các trang Fanpage của bạn. Official Liker là công cụ cho những ai đang muốn tăng tính tương tác cho trang cá nhân của mình hay thu hút khách hàng cho các trang Fanpage bán hàng. Bạn có thể dễ dàng nhận được 1000 lượt thích trên mỗi lần gửi bài, đồng thời cũng sẽ có thêm lượng người theo dõi.

official liker

Download Official Liker - Tự động tăng like và lượt theo dõi facebook

Official Liker sẽ tăng bản ứng tự động trên các hình ảnh hồ sơ, bình luận tự động trên các bài đăng trên facebook, cho phép bạn nhận được hơn 500 commetns trên các bài đăng trên facebook của bạn. Official Liker có thể giúp bạn có được lượt thích từ quốc gia mục tiêu của bạn, hỗ trợ đến hơn 200 đất nước trên toàn thế giới. Đây là công cụ thân thiện với người dùng, sử dụng những công nghệ mới nhất, bạn sẽ có được lượt thích tức thì trên các bài đăng.

2. Các đặc điểm chính của Official Liker:

- Tăng lượt like cho các bài đăng facebook.
- Tự động bình luận cho bài đăng.
- Tăng lượng thích, lượt theo dõi Fanpage.
- Tự động phản ứng cho các bài đăng.

3. App liên quan

Free Liker cũng là ứng dụng giúp tăng lượt like cho các bài đăng cũng như bình luận tự động cho các bài bạn gửi, bên cạnh đó Free Liker còn giúp bạn tăng lượt theo dõi trên các trang Fanpage, nhận lượt thích từ các quốc gia mà bạn muốn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Official Liker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat official liker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Official Liker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wefbee 3/5 Tăng số người theo dõi tự động facebook
  • Yolikers 3/5 Tăng lượt thích và bình luận trên Facebook
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm