download Zombie Roadkill 3D Cho Android

Zombie Roadkill 3D

 Cho Android

Download Zombie Roadkill 3D - Game bắn thây ma, kết hợp bắn súng và đua xe

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/05/2019

Zombie Roadkill 3D là tựa game hành động khá thú vị và hấp dẫn, với nội dung bắn thây ma zombie quen thuộc, đặc biệt có sự kết hợp giữa lối chơi bắn súng và đua xe đường phố. Trong game, bạn sẽ phải thực hiện khá nhiều nhiệm vụ, làm thỏa mãn cơn khát của những tay đua chuyên nghiệp và những xạ thủ có thù với zombie.


Zombie Roadkill 3D lấy đề tài quen thuộc là tiêu diệt zombie, nhưng đã được cải tiến về nội dung, bổ sung nhiệm vụ bắn súng và đua xe đường phố cho nên chiếm được cảm tình của các cao thủ chơi game, hiện game nhận được số lượt download khủng. Trò chơi tái hiện bối cảnh thành phố hoang toàn với đại dịch zombie tấn công ồ ạt, bạn sẽ là người sở hữu một chiếc xe trông cũ kỹ nhưng đã được trang bị khẩu súng máy phía trên nóc, vừa lái xe vừa tiêu diệt lũ xác sống để lấy lại bình yên cho khu phố.

zombie roadkill 3d

Download Zombie Roadkill 3D, Game bắn thây ma, kết hợp bắn súng và đua xe

 

Zombie Roadkill 3D mang đến kho vũ khí chiến đấu đa dạng bao gồm các loại súng máy hiện đại, kết hợp mìn và lựu đạn, trải nghiệm những màn đua xe và tiêu diệt zombie đầy kịch tính và gay cấn. Game cũng có sắn 5 chiếc xe điều khiển khác nhau, các loại zombie trông thật gớm ghiếc cũng luôn được làm mới. Bên cạnh đó là đồ họa 3D tuyệt vời cùng với hiệu quả âm thanh tạo nên sức hút đầy mê hoặc của game.

Zombie Craft Survival 3D cũng là tựa game về chủ đề Zombie nhưng được kết hợp yếu tố sinh tồn với nhiệm vụ tiêu diệt zombie bằng chính vũ khí của bạn, game Zombie Craft Survival 3D có đồ họa 3D nhưng thiết kế theo dạng lego khá độc đáo.

 

Các tính năng chính của Zombie Roadkill 3D:

 

- Game tiêu diệt thây ma

- Kết hợp bắn súng và đua xe

- Nhiều vũ khí hiện đại để lựa chọn

- Những màn đua kịch tính và hấp dẫn

- Đồ họa 3D chân thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Roadkill 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie roadkill 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Roadkill 3D Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm