download Zombie Survival 3D Gun Shooter Cho Android

Zombie Survival 3D Gun Shooter

 Cho Android

Download Zombie Survival 3D Gun Shooter - Game bắn súng sinh tồn chống zombie

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/10/2019

Zombie Survival 3D Gun Shooter là game bắn súng sinh tồn tái hiện cuộc chiến sống còn với lũ thây ma zombie gớm ghiếc, trong đó người chơi sẽ vào vai một người lính biệt kích được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệm vụ của bạn là chiến đấu diệt thây ma. Zombie Survival 3D Gun Shooter còn đề cao tinh thần hợp tác cùng đồng đội để ngăn chặn làn sóng thây ma ngày càng đông đảo và nguy hiểm.


1. Giới thiệu về Zombie Survival 3D Gun Shooter

Zombie Survival 3D Gun Shooter mang đến cho người chơi những loại súng, vũ khí và trang bị hiện đại để bước vào cuộc chiến đầy cam go và thử thách chống lại lũ thây ma. Bạn cần tiêu diệt tất cả thây ma trong cuộc ám sát này để tồn tại và trải nghiệm cuộc chiến sống còn, thế giới không có chỗ cho lòng nhân nhượng, chỉ có sự tàn nhẫn, tiến lên phía trước để đối mặt với kẻ thù và làm chúng biến mất càng nhanh càng tốt.

zombie survival 3d gun shooter

Download Zombie Survival 3D Gun Shooter trên Android, Game bắn súng sinh tồn chống zombie

Zombie Survival 3D Gun Shooter tái hiện những khung cảnh chiến đấu sinh động, đồ họa 3D mô phỏng những tạo hình thây ma trông vô cùng đáng sợ. Các loại vũ khí gồm súng lục, súng bắn tỉa, súng trường tự động, súng ngắn, lựu đạn kết hợp với cơ chế điều khiển mượt mà. Game còn có những tình huống nghẹt thở gây thót tim cho người chơi khi lũ thây ma có thể xuất hiện ở bất cứ đâu và bạn cần hợp tác cùng những người khác để giành chiến thắng trong cuộc chiến.

Một tựa game sinh tồn có nội dung khá độc đáo mang tên Squid Game dựa trên nội dung của bộ phim cùng tên Squid Game - Trò chơi con mực đang được nhiều người chơi yêu thích, game Squid Game tái hiện lại chân thực những hình ảnh trong phim, cùng với cảm giác căng thẳng hồi hộp về một cuộc chiến sinh tử tàn khốc.

2. Các đặc điểm chính của Zombie Survival 3D Gun Shooter:

- Game bắn súng sinh tồn chống zombie.

- Nhiều loại vũ khí hiện đại.

- Đồ họa 3D thực tế và hình ảnh động thú vị.

- Dễ chơi và điều khiển mượt mà.

- Tối ưu hóa hoàn hảo ngay cả đối với các thiết bị yếu.

3. Game liên quan

Garena Free Fire cũng là tựa game bắn súng sinh tồn trong đó người chơi sẽ được tham gia vào các nhiệm vụ độc đáo, vẫn dựa trên bối cảnh nhảy dù và chiến đấu trên đảo quen thuộc, bên cạnh đó game Garena Free Fire cho phép người chơi tự do lựa chọn vị trí nhảy dù, khám phá hòn đảo để tìm vũ khí và vật phẩm cần thiết trước khi vùng an toàn ngày càng hẹp lại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Survival 3D Gun Shooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie survival 3d gun shooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Survival 3D Gun Shooter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dead Rivals 3/5 Game sinh tồn chống zombie hấp dẫn
  • Prey Day 3/5 Game sinh tồn chống zombie cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm