download Dead Outbreak Cho Android

Dead Outbreak

 Cho Android

Download Dead Outbreak - Game nhập vai sinh tồn trên Android, iPhone, APK

Thu Hà  cập nhật: 03/12/2018

Trong số rất nhiều sản phẩm game kinh dị hiện nay, Dead Outbreak là một trò chơi được nhiều người chơi chú ý, với bối cảnh chung là cuộc đại chiến giữa người và zombie, tựa game Dead Outbreak đã mang đến cho những ai một lần nhập thân vào thế giới đó những xúc cảm như đời thực. Trò chơi lại có dung lượng cực nhẹ, tương thích với đa dạng dòng máy.



Tham gia trải nghiệm cùng tựa game Dead Outbreak thể loại game sinh tồn với zombie hấp dẫn nhất trên mobile. Bạn có thể tải sản phẩm này về máy trên Android, iOS.

dead outbreak

Tải Dead Outbreak - game chiến đấu zombie kinh dị đầy kịch tính

Những điểm đáng chú ý có trong game Dead Outbreak

- Cốt truyện lôi cuốn với đại dịch Zombie. Trong game Dead Outbreak người dân trên thế giới bị ảnh hưởng bởi một loại virus chết người, đã đến lúc cứu thế giới bằng vũ khí lâu dài của bạn. Một nghiên cứu về vắc xin trong các phòng thí nghiệm công nghệ sinh học đã phát hiện ra một loại virus chết người đã phát triển khiến con người bị đột biến thành những thây ma zombie có khả năng tấn công người khác đến chết. Virus lây lan với tốc độ chóng mặt. Nó đã gây ra đại dịch zombie bùng phát trong khu vực. Các đường phố bị chiếm đóng với các sinh vật chết người và bạn sẽ cần phải sống sót qua tình trạng hỗn loạn này. Bạn có thể tìm ra cách tìm thuốc giải độc không. Elle có một người con gái tên là Anna. Anna đã bị một con zombie cắn nên khả năng bị lây nhiễm rất cao. Cô đang từng bước dần trở thành một zombie. Nhưng việc thí nghiệm thuốc kháng virus và điều trị được tiến hành sẽ giúp Anna thoát hiểm?

- Zombie đa dạng về tạo hình và sức mạnh. Không chỉ có duy nhất một loại zombie trong game Dead Outbreak. Binh đoàn thây ma được hãng phát triển game tạo hình thiết kế với nhiều loại khác nhau. Không những thế, mỗi loài zombie lại có sức mạnh không giống nhau, được phân chia thành zombie thường và zombie cấp cao. Nếu bạn bị tấn công bởi các loài zombie thì tùy theo chủng loại mức độ tổn thương sẽ khác biệt và cần đến những thuốc điều trị đặc hiệu. Là một trò chơi kinh dị zombie nên tựa game ấn tượng với người chơi thông qua tạo hình, bạn sẽ cảm nhận những tình tiết rùng rợn chẳng kém gì so với việc theo dõi một bộ phim kinh dị nào đó.

- Hiệu ứng hình ảnh, âm thanh sinh động. Không chỉ đem đến một lối chơi nhập vai chạy trốn, chống lại xác sống, Dead Outbreak còn đưa người chơi tới từng cung bậc cảm xúc. Người chơi có thể cảm nhận hiệu ứng ánh sáng chiến đấu khi chống lại binh đoàn zombie. Bạn có thể sử dụng pháo sáng, súng hay lựu đạn để tiêu diệt chúng. Không những thế, âm thanh lồng ghép trong game như tiếng kêu cứu, tiếng súng đạn hay tiếng gào thét của zombie cũng thật sinh động.

dead outbreak 2

Download Dead Outbreak - game sinh tồn zombie hấp dẫn trên mobile

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Dead Outbreak

Game đề tài zombie hiện nay vô cùng phong phú, The Walking Dead: Road to Survival là trò chơi được cộng đồng game thủ biết đến từ lâu khi là sản phẩm chuyển thể từ series phim kinh dị của AMC, Trải nghiệm trò chơi The Walking Dead: Road to Survival bạn sẽ nhập vai trong thế giới khi thây ma hoành hành, mạng sống con người đang bị đe dọa và cần một giải pháp để cứu vãn thế giới.

Tựa game đình đám GTA 5 có sức hấp dẫn mãnh liệt đến hàng triệu người chơi. Tham gia vào game GTA 5 bạn sẽ trở thành một nhân vật phiêu lưu qua nhiều thế giới khác nhau bằng cách điều hướng chân để đi bộ hoặc phương tiện giao thông qua góc nhìn thứ nhất hoặc thứ ba, Khả năng thay đổi phương tiện di chuyển và chuyển đổi nhân vật linh hoạt là điểm nhấn giúp trò chơi không nhàm chán mà luôn sinh động.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dead Outbreak được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dead outbreak là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dead Outbreak Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dead Rivals 3/5 Game sinh tồn chống zombie hấp dẫn
  • Armello 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Survival GameGame nhập sinh tồn trên Android, iPhone, APK
  • SwordigoGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • GrandChaseGame chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • Helix CrushGame điều khiển bóng rơi trên Android, iPhone, APK
  • Epic SevenGame chiến thuật anime trên Android, iPhone, APK
  • Cyber HunterGame nhập vai sinh tồn cho Android, iPhone, APK
  • Rolling SkyGame nhập vai chạy vượt chướng ngại vật trên Android, iPhone, APK
  • Lục Đạo Truyền KỳGame nhập vai Naruto trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm