download AegiSub for Linux 3.2.1

AegiSub for Linux

 3.2.1

Download AegiSub for Linux - Tạo và biên tập phụ đề video

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/01/2023

AegiSub for Linux (còn có tên gọi khác là Visual SSA) là một dự án phần mềm mã nguồn mở miễn phí và đa nền tảng, được thiết kế để hoạt động như một trình biên tập phụ đề tiên tiến cho các hệ thống sử dụng hệ điều hành GNU / Linux.


AegiSub for Linux là phần mềm đơn giản và rất dễ sử dụng, vì vậy bất kỳ người dùng nào đều có thể làm quen và sử dụng thành thạo một cách nhanh chóng. Phần mềm hỗ trợ nhiều mã hóa Unicode bao gồm UTF-7, UTF-8, UTF-16LE và UTF-16BE. Ngoài Unicode ra, AegiSub for Linux còn có thể tải và nhập phụ đề từ các định dạng nâng cao như như (.ass), Subrip (.srt), Sub Station Alpha (.ssa) và Plain-Text (.txt).

AegiSub for Linux cho phép người sử dụng thực hiện việc undo hoặc chuyển đổi toàn bộ thẻ từ định dạng SRT sang ASS, tính năng tự động hóa của AegiSub mạnh mẽ giúp làm nổi bật cú pháp, bộ font chữ đồ sộ, chế độ phát lại và tối ưu thời lượng âm thanh cũng như nhiều tính năng hấp dẫn khác.

aegisub for linux

Download AegiSub for Linux -Tạo và biên tập phụ đề video

AegiSub for Linux có giao diện làm việc trực quan và dễ hiểu. Nó bao gồm các menu với chức năng chỉnh sửa văn bản cơ bản. Chẳng hạn như tính năng copy / Paste các dòng hoặc tìm và thay thế một đoạn text nào đó. Hoặc cho phép người sử dụng thay đổi phong cách và kiểm tra chính tả cho phụ đề. Bạn cũng dễ dàng sử dụng các menu chức năng khác như chèn, tạo bản sao, chia tách các dòng, thay đổi thời gian thêm video hoặc âm thanh... Còn Aegisub for Mac dành cho máy Mac với các chức năng hoàn toàn tương tự.

Aegisub for Linux được xem là giải pháp toàn diện để bạn có được những phụ đề phim mong muốn, rất hữu ích với những ai đam mê làm sub cho phim. Chương trình có kèm theo hướng dẫn sử dụng cụ thể dành cho tất cả những ai mới bắt đầu.

Các tính năng chính của AegiSub for Linux:

- Chỉnh sửa phụ đề hoặc tạo phụ đề mới trên Linux

- Tích hợp công cụ hỗ trợ biên dịch phụ đề

- Quản lý phụ đề hoàn toàn tự động

- Nhập các phụ đề có bộ giải mã Unicode

- Hỗ trợ nhiều định dạng phụ đề

- Thực hiện các thao tác cắt, dán và sao chép phụ đề


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AegiSub for Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aegisub for linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AegiSub for Linux 3.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm