download American Jail Break Cho Android

American Jail Break

 Cho Android

Download American Jail Break - Game vượt ngục cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/08/2020

American Jail Break là một trong những game hành động vượt ngục giải trí và độc đáo nhất dành cho mobile. Ngoài việc vượt ngục, người chơi còn phải cố gắng sống sót trong một cuộc đấu súng chết chóc chống lại cảnh sát.


Giới thiệu American Jail Break:

American Jail Break mang tới cho người chơi trải nghiệm cảm giác hồi hộp của cuộc rượt đuổi giữa những tên tội phạm và cảnh sát. Ngoài cảnh sát, đội SWAT, những người cứu hộ và y tá cũng sẽ cản đường. Hãy chắc chắn rằng bạn hạ hết bọn họ và chạy càng xa càng tốt, nếu không sẽ phải chịu hình phạt suốt đời trong tù. Chạy vì cuộc sống của bạn, bắn kẻ thù và né tránh hệ thống an ninh tiên tiến trong nhà tù kiểu Mỹ.

american jail break

Download American Jail Break - Game vượt ngục cho điện thoại Android

Để sống sót sau một trận đấu súng căng thẳng, bạn phải trang bị cho mình vũ khí hiện đại. Ngoài khẩu súng mặc định, bạn còn có thể mở khóa nhiều loại súng khác như: súng máy, súng trường và súng lục tốt hơn. Mỗi vũ khí có thể nâng cấp để cải thiện độ chính xác và hiệu suất. Kiểm tra kỹ năng bắn súng của bạn trong một trong những trò chơi vượt ngục hay nhất. Đặc biệt người chơi cũng có thể chọn đóng vai một cảnh sát và cố gắng bắt kẻ chạy trốn.

Các tính năng chính của American Jail Break:

- Nhiều chế độ chơi khác nhau.

- 3 mức độ khó để thưởng thức.

- Kho vũ khí đa dạng.

- Đồ họa 3D thực tế.

- Môi trường rộng lớn.

Game liên quan:

Break the Jail cũng là tựa game mang đến cho bạn trải nghiệm cảm giác hồi hộp qua những pha vượt ngục, Break the Jail có nhiều thử thách dành cho bạn như mở khóa cấp độ, đoán số, giải câu đố, xử lý bom trong tù.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm American Jail Break được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat american jail break là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

American Jail Break Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm