download BiglyBT 2.3

BiglyBT

 2.3

Download BiglyBT - Chia sẻ dữ liệu torrent

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/03/2020

BiglyBT là ứng dụng khách bittorrent dựa trên dự án nguồn mở Azureus, chia sẻ hợp nhất trên các torrent chia sẻ các tập tin phổ biến. BiglyBT có khả năng tự động phát hiện các tệp tương tự trong nhiều torrent và để tải xuống các tệp nhanh hơn đồng thời có thể khắc phục một số lỗi trên tệp torrent không đầy đủ.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu BiglyBT
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về BiglyBT

BiglyBT cung cấp một giao diện rõ ràng, trực quan và giúp bạn tối ưu hóa việc tải lên và tải xuống bằng cách phân tích tốc độ mạng và Internet trong lần khởi chạy đầu tiên. BiglyBT cũng giới hạn các tệp tải xuống theo ngày, thiết lập mạng ngang hàng theo các tiêu chí như đồng nghiệp từ một quốc gia, theo mạng và theo từng đồng nghiệp, tính năng bảo mật như tích hợp VPN nâng cao và tìm kiếm proxy giúp bạn ẩn danh khi chia sẻ nhằm bảo mật các dữ liệu của bạn.

biglybt

Download BiglyBT, Chia sẻ dữ liệu torrent trên Windows, Mac, Linux

BiglyBT tự động phát hiện các tệp tương tự trong nhiều torrent, hỗ trợ web torrent, điều khiển từ xa thông qua một ứng dụng Android. BiglyBT thực hiện gắn thẻ và phân loại tệp khác nhau. Người dùng cũng có thể đăng ký nguồn cấp dữ liệu RSS, xem xếp hạng và bình luận trước khi thêm torrent vào máy khách torrent. Phần mềm hỗ trợ UPnP Media Server và DLNA.

2. Các đặc điểm chính của BiglyBT:

- Chia sẻ dữ liệu torrent.
- Tải xuống các file torrent nhanh chóng.
- Tự động phát hiện các tệp torrent.
- Tích hợp VPN nâng cao.

3. App liên quan

BitTorrent cũng là giải pháp hỗ trợ tải torrent trên internet với tốc độ tải file nhanh, hiệu quả bằng giao thức peer-to-peer (p2p) nhờ sử dụng công nghệ hiện đại làm việc trên hệ thống băng thông thấp, với BitTorrent người dùng có thể chia sẻ và trao đổi nhiều loại dữ liệu trên mạng nội bộ như Video, âm thanh, hình ảnh... ở dung lượng bất kỳ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BiglyBT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biglybt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PicoTorrent 3/5 Ứng dụng chia sẻ file torrent
  • Azureus 3/5 Hỗ trợ download file Torrent
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm