download MiniGet 1.1.10.1806

MiniGet

 1.1.10.1806

Download MiniGet - Quản lý tải file dữ liệu và torrent

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/09/2021

MiniGet là trình quản lý tải có khả năng xử lý các file dữ liệu và torrent thông dụng, tích hợp một vài tính năng hữu ích đủ để thỏa mãn những ai đang tìm kiếm một giải pháp phần mềm hoạt động cực nhanh mà không cần cấu hình các cài đặt phức tạp.


Giao diện của MiniGet gồm một cửa sổ thông thường chia làm hai bảng, là nơi bạn xem và quản lý các lượt tải, tương ứng với việc chọn các tác vụ theo trạng thái tải (đã dừng tải, đang tải, đã hoàn thành).

Vuze cũng là công cụ giúp bạn download và quản lý tải file torrent nhanh chóng, có thể tải nhiều file với tốc độ nhanh, có thể thiết lập độ ưu tiên cho các file để tải về, Vuze cung cấp các thông tin chi tiết về từng tập tin: tên file, kích thước, tình trạng, ... các file đã được tải về trên cửa sổ chương trình.

MiniGet hỗ trợ công cụ quản lý Clipboard trực tiếp của Internet Explorer, xử lý nhiều loại file khác nhau. Bạn có thể tạo các tác vụ URL theo địa chỉ, tên mới, thư mục lưu, các kết nối tổng và các thông tin xác thực server nếu có. Sau khi tải file torrent hoặc link magnet xong với MiniGet, máy tính sẽ tự động tắt nguồn nếu được thiết lập sẵn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm MediaGet hỗ trợ người dùng tìm kiếm, tải và quản lý các dữ liệu torrent, giúp điều chỉnh tốc độ download của bạn, MediaGet cho phép bạn xem trước nội dung trong tập tin khi chưa tải xong, theo dõi sát sao quá trình download.

Các tính năng chính của MiniGet:

- Quản lý tải file dữ liệu và file torrent.

- Tự động tắt máy tính.

- Hỗ trợ các proxy HTTP / Socks4 / Socks5.

- Hỗ trợ Seed web / DHT / Magnet.

- Tải BitTorrent / HTTP / FTP nhanh.



Liên kết tải về - [790 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MiniGet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat miniget là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MiniGet 1.1.10.1806


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TotalD 0/5 Quản lý dữ liệu tải xuống từ dịch vụ trực tuyến
  • Azureus 3/5 Hỗ trợ download file Torrent
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm