download CPUgenie 1.0

CPUgenie

 1.0

Download CPUgenie - Tối ưu hoạt động CPU

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/04/2017

CPUgenie có khả năng tìm ra mức Vcore tối ưu cho CPU của mình, sau đó sử dụng RMClock/CrystalCPUID để thiết lập mức Vcore tương ứng sao cho CPU luôn được hoạt động ở trạng thái tốt nhất. Phần mềm này có cả phiên bản dành cho hệ điều hàng 32 và 64 bit nhằm giúp cho hệ thống của mình luôn ở trạng thái tốt nhất.


Với CPUgenie, bạn có thể biết được CPU của mình đang ở trạng thái nào thông qua biểu đồ dao động nhiệt độ. Biểu đồ này sẽ cho bạn biết được khi nào nhiệt độ lên quá cao, CPU bị quá tải để có biện pháp xử lý kịp thời. GPU Z cũng là phần mềm có khả năng theo dõi hoạt động của CPU trong thời gian thực khá hiệu quả, bên cạnh đó GPU Z cũng giúp bạn kiểm tra các thông số của mainboard, CPU, RAM... một cách chi tiết nhất.

download cpugenie

CPUgenie được sử dụng để tìm ra mức Vcore tối ưu cho CPU của mình, sau đó có thể dùng RMClock/CrystalCPUID để thiết lập mức Vcore tương ứng khá tiện lợi. Theo nhiều đánh giá của nhiều người dùng CPUGenie vượt trội hơn hẳn so với nhiều phần mềm CPU có cùng tính năng nhờ giao diện tính năng tối ưu hóa Vcore tự động, tính năng “ép” CPU được tích hợp sẵn.

CPUgenie có chế độ kiểm tra nhanh, tự động tìm mức độ Vcore tối ưu cho bạn, ngoài ra bạn cũng có thể hoàn toàn tin tưởng vào kết quả đạt được. Ngoài ra, phần mềm này còn cảnh báo mức điện thế không ổn định, và đề nghị kiểm tra. Người dùng có thể tham khảo thêm ứng dụng trang trí màn hình máy tính Halloween Desktop Theme với chủ đề Halloween. Ưu điểm của Halloween Desktop Theme là tạo khá nhiều hiệu ứng âm thanh và hình ảnh thú vị trên màn hình.

Các tính năng chính của CPUgenie:

- Tự động tìm mức độ Vcore tối ưu
- Biểu diễn hoạt động CPU qua biểu đồ
- Có chế độ kiểm tra nhanh
- Kiểm tra độ ổn định của CPU ở mức sâu hơn.


Liên kết tải về - [8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CPUgenie được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cpugenie là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm