download Exiland Backup 5.0

Exiland Backup

 5.0

Download Exiland Backup - Hỗ trợ sao lưu và phục hồi

Thu Hà  cập nhật: 02/10/2018

Phần mềm Exiland Backup hỗ trợ sao lưu dữ liệu trong hệ thống máy tính với chế độ bảo mật an toàn cao, bạn có thể sử dụng nhiều tính năng chế độ sao lưu để phù hợp với công việc, mục đích sử dụng của mình.


Để sử dụng bản quyền Exiland Backup với nhiều tính năng hơn, bạn tham khảo cách đăng ký bản quyền miễn phí Exiland Backup tại đây

Exiland Backup Free giúp bạn sao lưu tất cả các tập tin trên máy tính để tạo một bản dự phòng dữ liệu trong trường hợp hệ thống của bạn xảy ra vấn đề nào đó. Đặc biệt, các file sao lưu sẽ được lưu dưới dạng file nén zip nhằm tiết kiệm không gian ổ cứng. Bạn có thể lựa chọn nhiều chế độ sao lưu khác nhau tùy theo yêu cầu và tình trạng tập tin.

Exiland Backup cho phép người dùng lựa chọn tính năng tạo bản sao lưu tự động hoặc thủ công, tạo một bản dự phòng cho những dữ liệu quan trọng trên máy tính của bạn. Hẳn là rất nhiều người gặp phải trường hợp mất hết dữ liệu khi máy tính bị nhiễm virus hoặc phải cài lại hệ điều hành. Cho dù bạn phải "dở khóc dở cười" thì dữ liệu vẫn cứ vĩnh viễn ra đi và cách đơn giản nhất để bạn không phải lâm vào hoàn cảnh này là sử dụng một công cụ sao lưu dữ liệu như phần mềm này.

EaseUS Todo Backup Free cũng là ứng dụng sao lưu dữ liệu được nhiều người sử dụng tốt với khả năng sao lưu gia tăng, lên lịch trình sao lưu, bên cạnh đó EaseUS Todo Backup Free còn cung cấp các chế độ nén, thiết lập mật khẩu để bảo vệ cho hình ảnh, phục hồi dữ liệu bị hư hại do nhiều nguyên nhân khác nhau.

download exiland backup free



Exiland Backup cho phép sao lưu không hạn chế các tập tin trên máy tính, cho dù các dữ liệu có dung lượng lớn đến đâu. Các bản sao lưu sẽ được lưu dưới định dạng Zip giúp tiết kiệm không gian ổ cứng, đồng thời file zip cũng sẽ mã hóa các dữ liệu của bạn để đảm bảo an toàn cho các tập tin. Bạn có thể lựa chọn 4 chế độ sao lưu khác nhau gồm sao lưu gia tăng, sao lưu toàn bộ, đồng bộ dữ liệu và sao lưu khác biệt. Việc đồng bộ dữ liệu sẽ giúp các bạn sao lưu sẽ được thay đổi đồng thời trên các máy tính khác nhau.

Phần mềm sao lưu dữ liệu Exiland Backup tích hợp bộ lọc tập tin mạnh mẽ cho các nguồn dữ liệu, đặt tên cho file sao lưu để phân biệt, bạn có thể đặt theo ngày và thời gian sao lưu và phục hồi hiện tại. Khi cần khôi phục lại dữ liệu, ứng dụng cũng sẽ hỗ trợ bạn, điều này là rất cần khi cài đặt lại hệ điều hành hay máy tính bị virus tấn công. Tất cả những hoạt động sao lưu sẽ được ghi lại để bạn xem từng bước chi tiết và thực hiện lại nếu muốn.

Đối với các bản sao lưu cũ đã có những cập nhật mới hơn, Exiland Backup Free sẽ tự động xáo chúng để bạn không bị nhầm lẫn. Đặc biệt, một bản sao lưu dữ liệu sẽ được gửi qua tập tin đính kèm e-mail để bạn có thể tìm lại trong trường hợp bị mất tất cả các bản sao lưu còn lại bởi việc lưu trữ trực tuyến được coi là an toàn nhất. Bên cạnh đó, trong file nén ZIP các file sao lưu sẽ được mã hóa bởi thuật toán AES tiên tiến nhất. Công nghệ Zip64 cho phép tạo ra các tập tin zip lớn hơn 4 GB, đồng thời chia nhỏ các file ZIP có dung lượng lớn thành nhiều phần khác nhau.

Exiland Backup hỗ trợ xem các bản sao lưu đã tạo khôi phục các file bị mất vào thư mục quy định hoặc vị trí nguồn. Với mỗi bản sao lưu được hoàn thành, sẽ có thông báo trên màn hình hoặc thông qua email cho bạn. Người dùng có thể để phần mềm hoạt động ngầm trên khay hệ thống, thiết lập mật khẩu cho phần mềm để ngăn chặn truy cập từ người dùng khác, để máy tính tự tắt sau khi quá trình sao lưu hoàn thành.

Với phần mềm Exiland Backup , bạn có thể sao lưu các tập tin quan trọng trong các thiết bị lưu trữ như FTP server, ổ đĩa máy tính, các thiết bị lưu trữ di động (HDD, USB, ổ đĩa flash). Nói tóm lại, đây là một trong những phần mềm sao lưu dữ liệu đơn giản nhưng tích hợp đầy đủ chức năng cần thiết mà bạn cần.

Exiland Backup là công cụ sao lưu đa chức năng giúp bạn tạo ra các bản sao lưu dự phòng với chế độ mã hóa và bảo mật an toàn. Ưu điểm của Exiland Backup là cung cấp nhiều chế độ sao lưu, sao lưu toàn bộ phân vùng hoặc tự chọn các thư mục, có thể thiết lập lịch trình sao lưu và lưu tài liệu từ các máy chủ FTP.

Các tính năng chính của Exiland Backup :

- Sao lưu dữ liệu hệ thống
- Nhiều chế độ sao lưu để lựa chọn
- Tự động xóa các bản sao lưu cũ nhất
- Đặt tên file sao lưu theo ngày
- Lưu trữ file sao lưu dưới định dạng ZIP


Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Exiland Backup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exiland backup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Exiland Backup 5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm