download GH Truyền Kỳ Cho Android

GH Truyền Kỳ

 Cho Android

Download GH Truyền Kỳ - Game kiếm hiệp kết hợp tiên hiệp cực độc đáo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/06/2021

GH Truyền Kỳ là tựa game nhập vai dành cho mobile với đề tài tiên hiệp kết hợp kiếm hiệp khá đặc sắc, GH Truyền Kỳ đưa game thủ vào một thế giới cổ trang quen thuộc, từng bước nâng cao thực lực, đột phá các cảnh giới để trở thành người mạnh nhất.


Game GH Truyền Kỳ ngừng phát hành

Tham gia GH Truyền Kỳ, người chơi sẽ được bước vào hành trình bôn tầu giang hồ từ cõi thực cho đến mộng đầy gian nan trắc trở nhưng cũng không kém phần ly kỳ thú vị. Điểm hấp dẫn ở trò chơi còn được thể hiện ở sự kết hợp hài hòa giữa lối chơi quen thuộc của dòng game kiếm hiệp cùng sự phá cách của đề tài Tiên hiệp.

gh truyen ky

 

Tải GH Truyền Kỳ cho Android - Game kiếm hiệp hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Giống như các tựa game MMORPG, game tiên hiệp khác, GH Truyền Kỳ cũng mang đầy đủ các tính năng mà mọi game thủ đều mong đợi. Từ săn quái nhặt đồ, giao dịch tự do, thiết lập sư môn, lập bang dựng phái, phụ bản mỗi ngày, nhiệm vụ theo khung giờ, tầm bảo... Bên cạnh đó, để gia tăng chiến lực cho nhân vật, bạn sẽ cần đến hệ thống trang bị, cường hóa, pháp bảo, thần khí, thăng cấp kỹ năng, kinh mạch, tu tiên cho đến cả đồ thời trang, thú cưỡi, pet trợ chiến...

Tham khảo cách chơi GH Truyền Kỳ trên PC tại đây.

Phàm Nhân Tu Tiên VNG cũng là tựa game về đề tài tiên hiệp được chuyển thể từ nguyên tác cùng tên của tác giả Vong Ngữ, người chơi Phàm Nhân Tu Tiên VNG được gặp lại các nhân vật trong cuốn tiểu thuyết nổi tiếng và đồng hành cùng với họ trong hành trình dài hơi để trở thành cường giả tu chân.

gh truyen ky 2

Download GH Truyền Kỳ cho iPhone - Game kiếm hiệp kết hợp tiên hiệp cực độc đáo

Về mặt hình ảnh, GH Truyền Kỳ được thiết kế với nền tảng đồ họa 3D tân tiến do công ty GOSU độc quyền phát hành tại Việt Nam. Chính vì vậy trò chơi đã mang đến một thế giới tiên hiệp hư ảo, rộng lớn. Hơn nữa, người chơi còn có thể sử dụng khinh công, điều khiển nhân vật tự do bay nhảy, phi hành.

Nhận Code GH Truyền Kỳ tại đây.

Bạn tham khảo thêm Thục Sơn Kỳ Hiệp, đây cũng là tựa game MMORPG được săn đón nhiều trong thời gian vừa qua, Thục Sơn Kỳ Hiệp được coi là phiên bản mobile chính chủ của tựa game PC cùng tên vốn đã quen thuộc với nhiều tín đồ đam mê thể loại kiếm hiệp.


Liên kết tải về - [350 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GH Truyền Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gh truyền kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GH Truyền Kỳ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm