download Võ Hồn Chiến Cho Android

Võ Hồn Chiến

 Cho Android

Download Võ Hồn Chiến - Game Kiếm Hiệp Nhập Vai trên Mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/02/2023

Siêu phẩm game tiên hiệp thuộc thể loại game nhập vai Võ Hồn Chiến chính thức được VTC Mobile phát hành vào ngày hôm nay, Võ Hồn Chiến sở hữu nền đồ họa 3D đặc sắc và âm thanh chân thực hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm vô cùng mới lạ, thú vị trên thiết bị của mình.


 

 

 

1. Giới thiệu game Võ Hồn Chiến.

Được mệnh danh là một trong những game hay nhất, Võ Hồn Chiến ngay khi ra mắt đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều game thủ trên Thế Giới, hàng chục triệu người chơi ở Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kong, Ma Cau ... thi nhau tải và cài đặt mỗi ngày.

vo hon chien

Tải Võ Hồn Chiến - Game Tiên Hiệp 3D trên hệ thống Android và iOS

Khởi đầu game Võ Hồn Chiến, người chơi được hóa thân một trong 3 lớp nhân vật Ma Nhẫn, Chiết Ảnh, Thiên Tượng sử dụng bộ kỹ năng riêng biệt, tấn công và tiêu diệt yêu quái. Người chơi hoàn toàn có thể thoải mái tối đa trong việc thiên biến lối chơi của các nhân vật khác, linh hoạt chuyển đổi Class, thay đổi giới tính 1 cách dễ dàng mà không bị mất bất kỳ khoản phí nào cả.

Cũng giống như một số game Tiên Hiệp khác, người chơi Võ Hồn Chiến đều có thể thay đổi ngoại hình bằng các bộ trang phục cực kỳ bắt mắt, tạo dáng selfie khoe cá tính riêng với hàng loạt tọa kỹ cực ngầu. Ngoài ra bạn cũng có thể tham gia nhiều hoạt động chiến trường, săn Boss, Tiên Duyên Đại Chiến, Leo Rank, Đỉnh Phong Chí Tôn ... nơi những anh hùng cao thủ khắc tên lên trên bảng Xếp Hạng.

 

2. Tính năng chính của Võ Hồn Chiến.

- Game 3D đồ họa đẹp, âm thanh chân thực có dung lượng cài đặt nhẹ
- Tự do chuyển phái, chuyển đổi giới tính
- Vạn biến kỹ năng trăm ngàn cách đánh
- Hệ thống chiến đấu, tính năng bang phái và hoạt động đầy đủ
- Có Gia viên, trồng cây nuôi thú

 

3. Code game.

Tham gia sự kiện và nhận Code Vô Hồn Chiến tại đây.

 

4. Game liên quan.

Nếu bạn là một người thích khám phá, phiêu lưu tới những nơi tối tăm tìm tỏi bí ẩn thì chắc chắn Đạo Mộ Ký Mobile sẽ đáp ứng đầy đủ như cầu của bạn. Trò chơi Đạo Mộ Ký Mobile được chuyển thể từ bộ phim truyền hình ăn khách nhất của Trung Quốc đưa bạn đi khai quật lăng mộ, tìm hiểu những điều kì bí xung quanh thế giới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Võ Hồn Chiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat võ hồn chiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Võ Hồn Chiến Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm