download Heaven Will Be Mine Cho iPhone

Heaven Will Be Mine

 Cho iPhone

Download Heaven Will Be Mine - Game nhập vai kinh dị với bối cảnh viễn tưởng

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/12/2018

Heaven Will Be Mine là tựa game nhập vai dành cho di động được xây dựng với bối cảnh viễn tưởng, hình ảnh trong Heaven Will Be Mine được thiết kế theo phong cách truyện tranh Nhật Bản vô cùng độc đáo đưa người chơi vào những câu chuyện ly kỳ nhưng cũng không kém phần hồi hộp và hấp dẫn.



Heaven Will Be Mine cho Android có cốt truyện kể về ý tưởng xây dựng một nhà trong không gian, nơi con người có thể sống giữa vũ trụ và coi đây như một hành tinh thứ 2 của mình. Tuy nhiên những người đứng đầu đã nhận ra rằng đây là một ý tưởng viển vông và cần phải dừng lại. Lúc này, các cô gái được sinh ra và lớn lên trong vũ trụ lại không muốn từ bỏ giấc mơ của mình và tiếp tục cuộc hành trình để biến những mơ ước thành hiện thực.

heaven will be mine

 

Download Heaven Will Be Mine - Game nhập vai phong cách truyện tranh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Heaven Will Be Mine cho iPhone, người chơi sẽ lần theo hình ảnh của 3 người phụ nữ, điều khiển những con rô bốt khổng lồ trong những ngày cuối của chương trình không gian, đang chiến đấu vì tương lai của nhân loại hoặc từ bỏ nhiệm vụ và làm điều gì đó mờ ám với nhau.

Nếu đã từng đam mê với trò chơi kinh điển những năm 90 chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Lemmings, tựa game được thiết kế lại dành cho các thiết bị di động, nhiệm vụ của bạn trong Lemmings rất đơn giản đó là vượt qua các màn giải đố, chướng ngại vật và đưa Lemming về đích.

heaven will be mine 2

Tải Heaven Will Be Mine - Game nhập vai kinh dị hấp dẫn cho mobile

Người chơi Heaven Will Be Mine được trải nghiệm câu chuyện từ góc nhìn của 3 phi hành gia bị ràng buộc bởi số phận và lực hấp dẫn. Họ chiến đấu cho 3 phe khác nhau trong cuộc chiến tranh 8 ngày. Sự lựa chọn của bạn quyết định họ trở thành người yêu lén lút hoặc kẻ thù đầy đam mê của nhau, và kế hoạch của phe nào quyết định số phận của con người trong không gian.

The Nun cũng là tựa game kinh dị khá hấp dẫn dành cho những ai muốn trải nghiệm những giây phút hồi hộp gay cấn, tham gia The Nun người chơi sẽ nhanh chóng bị ấn tượng bởi hình ảnh đồ họa chân thực thể hiện tính chất ma quái rùng rợn.


Liên kết tải về - [522,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heaven Will Be Mine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heaven will be mine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heaven Will Be Mine Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Agony 3/5 Game kinh dị khám phá địa ngục
  • Concluse 3/5 Game kinh dị không thiếu những cảnh máu me khiến gamer hãi hùng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm