download Đại Hiệp Truyện Cho Android

Đại Hiệp Truyện

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1419
  • Size: 258,9 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Đại Hiệp Truyện - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/12/2021

Đại Hiệp Truyện thuộc thể loại game nhập vai đấu thẻ tướng khá nổi tiếng tại Trung Quốc nay đã có mặt tại Việt Nam. Đại Hiệp Truyện tập hợp các tuyển tập của truyện Kiếm Hiệp Kim Dung, hội tụ các vị anh hùng hảo hán trong các tác phẩm: Tiếu Ngạo Giang Hồ, Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp, Lộc Đỉnh ký, Ỷ Thiên Đồ Long ký...



Giới thiệu Đại Hiệp Truyện:

Tham gia Đại Hiệp Truyện, gười chơi sẽ được hóa thân vào một nhân vật nam - hành tẩu giang hồ, chiêu mộ các anh hùng, thành lập nên đội ngũ bố trận nhằm chinh phục giấc mộng giang hồ, xưng danh võ lâm thiên hạ. Trò chơi được thiết kế với hình ảnh 2D kiểu chibi với chất lượng điểm ảnh cao. Từ tạo hình nhân vật được thiết kế tỉ mỉ, cách nhân vật di chuyển và tấn công được thể hiện rất linh hoạt, kỹ năng đẹp mắt và hoành tráng với nhịp độ nhanh, mãnh liệt, dứt khoát.

dai hiep truyen

Download Đại Hiệp Truyện - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Bối cảnh Đại Hiệp Truyện được thể hiện qua các map chiến đấu đa dạng từ núi rừng, thành trì đến sàn thi đấu đều được bố trí rất hợp lý, dễ nhìn và cực kỳ chân thật. Âm thanh chiến đấu sống động thời gian thực như đưa người chơi vào từng cuộc chiến cam go vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra còn có những câu thoại đậm chất kiếm hiệp của từng nhân vật mang đến cho người chơi cảm giác như đang xem một bộ phim kiếm hiệp thực sự.

dai hiep truyen 2

Tải Đại Hiệp Truyện - Game thẻ tướng hấp dẫn cho mobile

Về lối chơi, Đại Hiệp Truyện vẫn trung thành với cách chơi cơ bản của loại game thẻ bài nhập vai là xếp đội hình và tự động chiến đấu. Người chơi không phải thao tác quá nhiều trong mỗi trận đấu, thay vào đó người chơi cần sắp xếp đội hình theo chiến thuật phù hợp sao cho có đầy đủ các vị trí: công, thủ, buff... tạo đội hình tối ưu nhất để đánh bại đối thủ. Với ưu thế là game kiếm hiệp màn hình dọc, sẽ giúp cho các thao tác của game thủ càng" điêu luyện" hơn rất nhiều.

Các tính năng chính của Đại Hiệp Truyện:

- Đồ họa 2D chất lượng cao
- Tạo hình nhân vật được thiết kế tỷ mỉ.
- Bản đồ đa dạng, chân thực.
- Lối chơi thẻ bài nhập vai quen thuộc.
- Hội tụ các anh hùng trong tác phẩm Kim Dung.

Game liên quan:

Tân Hiệp Khách 3D cũng là nhập vai kiếm hiệp với hệ thống các nhân vật và môn phái đa dạng, hệ thống nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến phong phú, hoạt động PK, bang hội, liên kết bằng hữu, ngoài ra Tân Hiệp Khách 3D còn gây ấn tượng với đồ họa đẹp tái hiện thế giới võ hiệp chân thực.

Jade Sword là tựa game về đề tài tiên hiệp đưa người chơi chìm đắm vào một thế giới đầy mơ mộng, phong cảnh đẹp, sân khấu khiêu vũ và hiệu ứng tuyệt vời trong Jade Sword sẽ mang một bữa tiệc thị giác cho bạn.

Tôi Cũng Là Đại Hiệp là game nhập vai võ hiệp cổ xưa, tham gia game, các bạn sẽ được trải nghiệm những nhân vật anh hùng đi dẹp loạn bảo vệ bình yên cho xã hội

Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code game Đại Hiệp Truyện tại đây, các bạn hãy truy cập để nhận giftcode miễn phí cũng như tham gia các sự kiện để nhận code may mắn nhé


Liên kết tải về - [258,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Đại Hiệp Truyện
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Ngay sau khi ấn định ngày ra mắt, NPH VGP đã quyết định tung ra rất nhiều chuỗi sự kiện nhận Code Đại Hiệp Truyện vô cùng hấp dẫn, chỉ với vài bước đơn giản bạn sẽ sở hữu ngay dàn tướng khủng dành cho Open Beta, trải nghiệm sản phẩm tốt hơn.
  • Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ, Tuần mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Toàn bộ mã Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ và Tuần mới nhất nhận KNB, Thẻ Chiêu Mộ Thần Tướng, Bạc ... miễn phí sẽ được Taimienphi update hàng tuần. Mãnh Tướng Xuất Chiến là game chiến thuật 3Q thế hệ mới trên Android và iOS.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Chơi game Đại Thánh 3D trên PC
    Đại thánh 3D là dòng game thẻ tướng với hàng trăm thẻ bài độc đáo, hấp dẫn và bắt mắt với nền tảng đồ họa 3D. Đây là tựa game cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua, hiện tại Đại Thánh 3D có mặt trên
  • Top Game thẻ tướng hay nhất
    Game thẻ tướng đang là thể loại game HOT nhất hiện nay trên PC và mobile, phần lớn vẫn là tựa game Mobile. Các game thẻ tướng đều hướng đến người chơi sự đơn giản nhưng lại đem lại chất lượng tốt
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Cách nạp thẻ Thành Chiến Mobile
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nạp thẻ Thành Chiến Mobile lần đầu người chơi có thể nhận được rất nhiều ưu đãi, nhận trang bị tướng hoặc tiền vàng để nâng cấp thành trì, thuận tiện cho việc trải nghiệm. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách nạp thẻ Thành Chiến Mobile an toàn nhất.
  • Cách tải và cài game Project IN tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    NetEase - Nhà phát hành game mobile nổi tiếng vừa cho ra mắt tựa game Project IN thẻ tướng kết hợp lối chơi xây dựng phòng thủ vộ cùng thú vị. Mặc dù Project IN chưa được phát hành tại Việt Nam, nhưng nếu bạn đọc quan tâm muốn chơi có thể thực hiện theo hướng dẫn sau.
  • Cách nhập Code Liên Quân 2023 nhanh nhận Skin, tướng vĩnh viễn
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ngoài việc nạp thẻ Liên Quân Mobile ra thì hình thức đổi GiftCode, nhập Code Liên Quân Mobile cũng được rất nhiều game thủ quan tâm đến, bởi chúng là phương pháp nhanh nhất để họ có thêm tướng mới, skin độc quyền bậc S cao cấp.
  • Code Inuyasha Awakening mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Sau bao nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm game nhập vai thẻ tướng Inuyasha Awakening cũng đã trình làng, qua đó NPH gửi tặng Code Inuyasha Awakening miễn phí dành cho độc giả đã quan tâm và ủng hộ trò chơi trong suốt thời gian qua.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đại Hiệp Truyện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đại hiệp truyện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đại Hiệp Truyện Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm