download Sapo GO Web

Sapo GO

 Web

Download Sapo GO - Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook, Shopee, Lazada chuyên nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/10/2019

Sapo GO là phần mềm quản lý bán hàng online dành riêng cho Nhà bán hàng trên các trang thương mại điện tử và Facebook, Sapo GO giúp các chủ shop có thể tăng doanh thu đồng thời giảm chí phí vận hành bán hàng một cách hiệu quả.



Giới thiệu Sapo GO:

Hiện nay Facebook và sàn TMĐT là 2 kênh bán hàng online phổ biến nhất vì không tốn kém chi phí đầu tư ban đầu, dễ dàng tiếp cận khách hàng, nhanh ra đơn và mang về doanh thu trong thời gian ngắn khi mới bắt đầu kinh doanh. Tuy nhiên, trên thị trường hiện chưa có sản phẩm phần mềm nào được thiết kế dành riêng cho hơn 1 triệu nhà bán hàng trên 2 kênh này. Chính vì vậy Sapo cho ra mắt gói dịch vụ Sapo GO với nhiều tính năng tiện ích.

sapo go

Download Sapo GO - Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook, Shopee, Lazada chuyên nghiệp

Sapo GO còn được biết đến là một phần mềm quản lý Fanpage, có thể đồng bộ tin nhắn từ Fanpage giúp chủ shop nhanh chóng thu thập tin nhắn của khách hàng tức thì, tương tác với 1 số lượng lớn khách hàng cùng lúc. Bên cạnh đó, dù đơn hàng phát sinh trên Facebook hay từ Sàn TMĐT thì số lượng tồn kho sẽ được cập nhật hoàn toàn tự động theo thời gian thực. Người bán không phải gồng mình để quản lý số lượng tồn kho hay tốn thêm chi phí để thuê thêm nhân viên xử lý đơn hàng.

Các tính năng chính của Sapo GO:

- Kiểm soát tồn kho dễ dàng

- Xem hiệu quả bán hàng dễ dàng

- Lưu trữ data khách hàng tập trung

Ứng dụng liên quan:

Simple Facebook cũng là ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên Facebook được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng, với Simple Facebook bạn sẽ dễ dàng quản lý danh sách đã từng inbox với Fanpage, gửi tin nhắn CSKH đồng thời spin nội dung, cá nhân hóa đối tượng đẻ chống spam.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Sapo GO Web (Bản chuẩn cuối) - 01/11/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sapo GO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sapo go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm