download Telegram Desktop 4.2.0

Telegram Desktop

 4.2.0

Download Telegram Desktop - Ứng dụng gửi tin nhắn nhanh, nhắn tin từ máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/02/2024

Telegram Desktop là phiên bản dành riêng cho hệ điều hành Windows của ứng dụng nhắn tin bảo mật Telegram, nếu không có thiết bị di động, bạn có thể tải và cài đặt Telegram để trò chuyện, gọi video call với đồng nghiệp và bạn bè, người thân của mình.


Thông qua Telegram Desktop, người dùng có thể tạo nhóm chat lên đến 200 người tham gia cùng lúc để giữ kết nối với nhiều người. Hơn nữa, bàn còn có thể chia sẻ video lên tới 1GB, gửi nhiều file ảnh trên web hoặc chuyển tiếp bất kỳ file đa phương tiện nào rất nhanh chóng.

download telegram pc

Tải Telegram PC - Ứng dụng nhắn tin và gửi file dung lượng lớn

Cùng với Telagram PC thì Whatsapp PC hỗ trợ nhắn tin, gọi thoại và gọi video hỗ trợ trên PC với các dữ liệu trò chuyện được mã hóa đầu cuối nên người dùng hoàn toàn yên tâm về bảo mật, Whatsapp PC cho phép bạn sử dụng nhiều tài khoản cùng lúc, chia sẻ tài liệu cho đồng nghiệp hay những khoảnh khắc đáng nhớ với bạn bè.

tai telegram desktop

Tải Telegram Desktop - Ứng dùng trò chuyện cho PC

Ứng dụng nhắn tin Telegram Desktop cho phép chỉnh sửa tin nhắn ở bất cứ đâu trong 2 ngày sau khi gửi đi bằng cách nhấp chuột phải vào tin nhắn cần sửa. Bên cạnh đó, cũng giống như những ứng dụng có cùng chức năng tương tự, bạn có thể nhắc đến người khác trong nhóm bằng cách gõ ký tự @ và chọn họ từ danh sách hiện lên - thậm chí cả khi họ không có tài khoản.

download telegram desktop

Download Telegram Desktop - Ứng dụng gửi tin nhắn nhanh, nhắn tin từ máy tính

Ưu điểm của Telegram Desktop là tính bảo mật. Các thông điệp được mã hóa trên đám mây, nhưng không có lựa chọn trò chuyện bí mật (tự hủy, không được lưu trữ trên máy chủ của công ty và không thể chuyển tiếp). Tốc độ cũng là một điểm cộng lớn cho Telegram PC. Bạn có thể gửi một loạt mười hình ảnh ngay lập tức, trong khi file âm thanh và video cũng được tải và gửi đi nhanh chóng.

Zalo là phần mềm chat trên PC được nhiều người dùng tại Việt Nam sử dụng hiện nay, tuy không có chức năng như phiên bản Zalo mobile, nhưng Zalo PC cũng đã có được những chức năng cần thiết để bạn có thể trò chuyện, trao đổi thông tin với nhau một cách hiệu quả.


Liên kết tải về - [19.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Telegram Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat telegram desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Telegram Desktop 4.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Australia ChatỨng dụng trò chuyện, hẹn hò qua mobile
  • MocoỨng dụng trò chuyện, nhắn tin kết bạn qua di động
  • SpikeỨng dụng trò chuyện qua email cho Android
  • WeDateỨng dụng trò chuyện, hẹn hò trực tuyến
  • Steam ChatỨng dụng trò chuyện Steam cho iPhone
  • OnMicỨng dụng mạng xã hội âm thanh trao đổi khi chơi game
  • AnonyChatỨng dụng trò chuyện ẩn danh cho Android
  • Bermuda Video ChatỨng dụng trò chuyện video cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm