download 2Tware Fat32Format 1.13

2Tware Fat32Format

 1.13

Download 2Tware Fat32Format - Quét, định dạng ổ đĩa

Thu Hà  cập nhật: 04/09/2017

2Tware Fat32Format là ứng dụng hỗ trợ người dùng quét và định dạng toàn bộ ổ đĩa và các phân vùng qua các cài đặt cấu hình đơn giản trên giao diện cực kỳ dễ sử dụng thay vì sử dụng tính năng "Disk Management" tích hợp trong hệ điều hành Windows. Có thể nói, 2Tware Fat32Format mang đến công cụ lý tưởng giúp người dùng chuyển đổi các ổ đĩa từ NTFS và các hệ thống tập tin khác sang định dạng FAT32.


2Tware Fat32Format hỗ trợ người dùng chọn ổ đĩa cần định dạng qua danh sách kéo xuống, toàn bộ các ổ đĩa sẽ được chuyển đổi sang hệ thống tập tin FAT32 - định dạng đầu ra duy nhất được ứng dụng hỗ trợ.

Nếu bạn đang cần một phần mềm định dạng USB thì Format USB Or Flash Drive Software là lựa chọn tốt và hiện được nhiều người sử dụng, ưu điểm của Format USB Or Flash Drive Software thời gian phản hồi nhanh, sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ hệ thống.

2tware fat32format

2Tware Fat32Format cho phép người dùng chọn các giá trị kích thước đơn vị phân bố từ 512 byte tới 32 kilobyte. Tuy nhiên, người dùng cần chú ý rằng ổ đĩa và kích thước tập tin tối đa được FAT32 hỗ trợ là 2 terabyte (TB) tương ứng với 4 gigabyte (GB). Ứng dụng 2Tware Fat32Format với những tính năng đơn giản đặc biệt thích hợp sử dụng với mọi đối tượng người dùng.

Nếu 2Tware Fat32Format hỗ trợ người dùng chuyển đổi ổ đĩa từ NTFS sang FAT32 thì ứng dụng HP USB Disk Storage Format Tool lại cung cấp tính năng định dạng dữ liệu USB sang định dạng NTFS hoặc FAT32, bên cạnh đó, HP USB Disk Storage Format Tool còn có khả năng sửa lỗi USB qua nhiều tùy chọn khác nhau và cài lại firmware cho USB, v.v.

Các tính năng chính của 2Tware Fat32Format:

- Định dạng ổ đĩa và phân vùng ổ cứng.

- Cung cấp một số cài đặt cấu hình đơn giản.

- Giao diện dễ sử dụng.

- Chuyển đổi ổ đĩa từ NTFS sang FAT32.

- Chọn giá trị kích thước đơn vị phân bổ từ 512 byte đến 32 kilobyte.


Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 2Tware Fat32Format được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 2tware fat32format là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

2Tware Fat32Format 1.13


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PenFormat 3/5 Định dạng ổ đĩa USB
  • Nero InCD 4,1/5 Xóa dữ liệu đĩa, định dạng ổ đĩa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm