download 3DP Cleaner 14.12

3DP Cleaner

 14.12

Download 3DP Cleaner - Dọn rác, tối hưu hệ thống máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/01/2020

3DP Cleaner được phát triển bởi 3DP với tính năng dọn dẹp các tập tin rác trên hệ thống, gỡ bở các ứng dụng lỗi thời, tăng cường bộ nhớ, đồng thời giúp máy tính của bạn hoạt động nhanh hơn và bảo mật tốt hơn. Sử dụng phần mềm dọn rác máy tính này là cách đơn giản mà hiệu quả để bạn giảm thiểu tình trạng chậm hoạt động của máy tính.


1. Giới thiệu về 3DP Cleaner

3DP Cleaner sẽ giúp bạn tìm kiếm và dọn dẹp các tập tin thừa trên máy tính bao gồm: các tệp tin trong thùng rác, lịch sử cache trình duyệt, tập tin trùng lặp, trò chơi đã cài đặt lâu trên máy tính.... với chức năng làm sạch nhanh chóng để máy tính của bạn có thêm bộ nhớ đồng thời cải thiện đáng kể hiệu suất hệ thống. Bên cạnh đó tải 3DP Cleaner còn giúp bạn gỡ bỏ các ứng dụng lỗi thời trên máy tính để nhường chỗ cho các ứng dụng mới hơn.

3dp cleaner

Download 3DP Cleaner, Dọn rác, tối hưu hệ thống máy tính

3DP Cleaner còn giúp bạn loại bỏ các ứng dụng vô cùng, vô hiệu hóa các tiến trình làm chậm hệ thống, giám sát các ứng dụng khởi động cùng hệ thống và tăng tốc trong tất cả các trò chơi. Mục đích của phần mềm này cũng giống như CCleaner là giúp máy tính có nhiều tài nguyên hơn khi muốn chạy các chương trình nặng, giao diện của nó khá đơn giản, dễ dàng kích hoạt cũng như tùy chỉnh theo ý muốn của người dùng.

2. Các tính năng chính của 3DP Cleaner:

- Dọn dẹp các tập tin rác máy tính.
- Vô hiệu hóa các tiến trình làm chậm hệ thống.
- Gỡ bỏ cài đặt ứng dụng lỗi thời.
- Tăng tốc khởi động, hiệu suất chơi game.

3. Soft liên quan

3DP Chip cũng là phần mềm đến từ nhà phát hành 3DP nhưng có chức năng xem thông tin và cập nhất Driver mới cho máy tính, là những Driver cho các phần cứng được lấy từ trang chủ vói phiên bản mới nhất, ngoài ra 3DP Chip còn cung cấp các đường dẫn đến trang chủ Driver ngay cả trong trường hợp không có kết nối Internet.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3DP Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3dp cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm