download A Night in the Office Cho Android

A Night in the Office

 Cho Android

Download A Night in the Office - Game kinh dị trốn thoát khỏi văn phòng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/08/2020

A Night in the Office là game kinh dị với nhiều hình ảnh rùng rợn gây sợ hãi, trong đó người chơi sẽ vào vai quản lý của một nhà hàng ở lại văn phòng vào ban đêm và đối mặt với nhiều nguy hiểm. A Night in the Office yêu cầu bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau để rời khỏi văn phòng một cách an toàn.


1. Giới thiệu về A Night in the Office

A Night in the Office đặt ra cho người chơi nhiều nhiệm vụ cần phải hoàn thành: làm xong các công việc tại nhà hàng, thu thập tiền, khóa các căn phòng để rời đi, tuy nhiên, bạn nghe thấy tiếng động lạ bên ngoài văn phòng của bạn lúc 3:00 sáng, một điều gì đó khủng khiếp đang xảy ra. Đó thực sự là một cơn ác mộng mà bạn phải đối mặt, bạn phải thật can đảm vì có một con quái vật đang đuổi theo bạn, làm thế nào để trốn thoát khỏi nó an toàn?

a night in the office

Download A Night in the Office trên Android, iPhone, Game kinh dị trốn thoát khỏi văn phòng

A Night in the Office xây dựng những bối cảnh thực sự gây ám ảnh người chơi: căn phòng bị bao trùm bởi bóng tối và chỉ có một con mắt quái vật đang nhìn chằm chằm vào bạn, căc ăn phòng với các khối gỗ lặng im như tờ nhưng đằng sau đó có thể có ai đó sẽ nhảy ra hù dọa bạn...Đồ họa đẹp với những hiệu ứng âm thanh ánh sáng sinh động như bạn vẫn thường thấy trong các bộ phim kinh dị, nó thực sự là những game dành cho những ai thích cảm giác sợ hãi.

2. Các đặc điểm chính của A Night in the Office:

- Game kinh dị trốn thoát khỏi văn phòng.

- Chạy trốn quái vật bằng cách di chuyển an toàn.

- Bối cảnh gây sợ hãi và ám ảnh.

- Hiệu ứng âm thanh ánh sáng sinh động.

3. Game liên quan

The School White Day cũng là game kinh dị bối ảnh ở trường học kể về cậu học sinh mới chuyển đến một trường trung học, phát hiện những bí mật kinh hoàng ở nơi mình theo học, game The School White Day có nhiều yếu tố gây sợ hãi, trong đó nổi lên là hình ảnh gã ác đêm - một tên đồ tể luôn lảng vảng khắp nơi ở bên trong ngôi trường để tìm những học sinh còn ở lại đây.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm A Night in the Office được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat a night in the office là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

A Night in the Office Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Reporter 3/5 Game giải đố kinh dị cho điện thoại Android
  • Áo Cưới Giấy 3/5 Game giải đố kinh dị cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm