download Ace of Spades: Battle Builder cho PC

Ace of Spades: Battle Builder

 cho PC

Download Ace of Spades: Battle Builder - Game bắn súng nhiều chế độ chơi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/06/2018

Ace of Spades: Battle Builder là game bắn súng góc nhìn thứ nhất nơi bạn sẽ thiết kế những trận chiến của riêng mình, phá hủy và xây dựng lại chúng. Ace of Spades: Battle Builder hỗ trợ lên tới 32 người chơi được chọn từ 7 lớp nhân vật độc đáo kết hợp thành một team, cho phép bạn thách đấu với những team mạnh nhất trong vũ trụ game.


Xây dựng, chiến đấu và sáng tạo là ba từ tóm gọn về game Ace of Spades: Battle Builder. Game hỗ trợ chế độ tạo bản đồ, cho phép bạn kết hợp với lên tới 23 game thủ khác để xây dựng thế giới game riêng, cũng như tùy biến các công cụ cùng hơn 400 cấu trúc sẵn có và chia sẻ với bạn bè tùy thích.

Nếu yêu thích thể loại game hành động đối kháng thì dau truong thu cũng là lựa chọn phù hợp dành cho bạn với nội dung nhập vai một tay đấm bốc cừ khôi, đối đầu trực tiếp với các con thú dũng mãnh, đặc biệt dau truong thu còn có đồ họa đẹp mắt, các vòng chơi phong phú.

Ace of Spades: Battle Builder có nhiều chế độ chơi, tuy nhiên nếu không thỏa mãn với chế độ sẵn có, bạn hoàn toàn có thể thiết kế riêng một chế độ chơi dành cho mình qua hàng loạt tính năng cài đặt của game.

Nếu yêu thích thể loại game bắn súng kết hợp yếu tố kinh dị thì Occupation VR sẽ là tựa game mà bạn nên trải nghiệm, bạn sẽ được chơi game trong thế giới mở 3D sinh động, nhiệm vụ của người chơi trong Occupation VR sẽ là tiêu diệt hệ thống zombie và quái vật với chế độ Endless Mode chơi game không giới hạn.

Các tính năng chính của Ace of Spades: Battle Builder:

- Nhiều chế độ chơi.

- Game nhiều người chơi.

- Sáng tạo bản đồ chiến đấu riêng.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ace of Spades: Battle Builder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ace of spades: battle builder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ace of Spades: Battle Builder cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm