download ActiveTcl  8.6.9 build 2

ActiveTcl

  8.6.9 build 2

Download ActiveTcl - Phần mềm hỗ trợ ngôn ngữ thông dịch Tcl

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/04/2019

ActiveTcl là phần mềm được xây dựng với tính năng là cung cấp cho người dùng một sự phần phối Tcl chất lượng và đảm bảo. Download ActiveTcl, bạn có thể thực hiện cài đặt và triển khai Tcl trên các hệ thống ưu tiên của mình.



ActiveTcl cung cấp cho người dùng bản phát hành ổn định mới nhất của Tcl dưới dạng nhị phân. Tiện ích cũng có sẵn một số phần mở rộng được biên dịch và sử dụng trực tiếp. Khi download ActiveTcl và cài đặt, bạn có thể biết trước được mã nhị phân để phân phối Tcl, với cách diễn tả dễ hiểu, được biên dịch trước đồng thời tự động giải nén lưu trữ sao cho phù hợp với nền tảng hiện tại của bạn.

OpenGL là phần mềm hỗ trợ cho việc lập trình ứng dụng đồ họa 2D hoặc 3D hoạt động độc lập với phần cứng. Sử dụng OpenGL người dùng được cung cấp nhiều tác vụ hay các hàm khác nhau để thao tác với hình ảnh, tạo ra ảnh 3 chiều cả tĩnh và động với chất lượng cao

activetcl

Download ActiveTcl - Phần mềm hỗ trợ ngôn ngữ thông dịch Tcl

Tùy thuộc vào mỗi thành phần, ActiveTcl cung cấp cho người dùng các kiểu giao diện làm việc khác nhau. Chẳng hạn như dạng điểu khiển "tkcon", dạng mô đun "VFS Explore" hay dạng widget như Tk Widget. Ngoài ra còn có các kiểu như wish86" console, "Tclsh86" và tiện ích dòng lệnh.

Sử dụng giao diện làm việc "Tk Widget" trong ActiveTcl , người dùng được cung cấp nhiếu script nhằm biểu diễn khả năng của các ứng dụng Tk. Bên cạnh đó, khi chọn mô đun trình chiếu ưa thích, người dùng có thể xem được các mã tương ứng của nó, cũng như duyệt qua bằng cách sử dụng giao diện console được cung cấp.

Anjuta là một ứng dụng IDE mã nguồn mở mạnh mẽ hỗ trợ các ngôn ngữ lập trình C và C++. Ứng dụng Anjuta có khả năng đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu của ngôn ngữ lập trình C và C++ và tích hợp một hệ thống plug-in khá mạnh.

Các tính năng chính của ActiveTcl:

- Hỗ trợ cài đặt và triển khai Tcl trên hệ thống

- Hỗ trợ xem trước mã nhị phân Tcl

- Cung cấp nhiều lựa chọn giao diện làm việc khác nhau


Liên kết tải về - [15.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách thay đổi ngôn ngữ Steam sang tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Như vậy, Steam đã chính thức hỗ trợ người dùng bằng ngôn ngữ ngữ tiếng Việt trên chính phần mềm của họ, cụ thể, chỉ với vài thao tác cơ bản bạn đã có thể thay đổi ngôn ngữ Steam sang tiếng Việt hoàn toàn.
  • KMPlayer - Thay đổi ngôn ngữ hiển thị
    KMPlayer luôn nằm trong top những phần mềm giải trí tốt nhất trên thị trường ngày nay cùng.Vì là phần mềm nổi tiếng nên KMPlayer hỗ trợ rất nhiều loại ngôn ngữ để người dùng lựa chọn, Taimienphi.vn
  • Link tải Mswlogo, phần mềm logo Rùa
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mswlogo (Microsoft Windows Logo) hay còn gọi là Tortoise Logo là ngôn ngữ lập trình dựa trên nền tảng Logo. Về cơ bản đây là phần mềm lập trình mã nguồn mở miễn phí hỗ trợ lập trình Turtle và đồ họa 3D. Link tải Mswlogo, phầm mềm logo rùa chính thức hiện có sẵn cho tất cả người dùng.
  • Top 9 phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Top pphần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt là công cụ đa chức năng, giúp người dùng chuyển đổi văn bản, từ ngữ, và câu trực tuyến một cách nhanh chóng và chính xác. Với khả năng nhận diện giọng nói và văn bản, phần mềm cung cấp kết quả dịch chuẩn xác, hỗ trợ người học, người làm việc và du khách trong giao tiếp đa ngôn ngữ.
  • Điểm mới trong Notepad++ 7.8.4
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trình soạn thảo mã nguồn Notepad++ thay thế cho phần mềm Notepad hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau và hoạt động trong môi trường MS Windows, trong phiên bản Notepad++ 7.8.4, nhà phát hành đã thực hiện một nâng cấp nhỏ, tập trung chủ yếu vào sửa lỗi để nâng cao sự ổn định và hiệu suất.
  • Orbit Downloader - Thay đổi ngôn ngữ giao diện
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Orbit Downloader không chỉ là phần mềm hỗ trợ download các dữ liệu với hầu hết các định dạng với tốc độ nhanh chóng mà còn hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ khác nhau để bạn lựa chọn và sử dụng. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ giao diện cho Orbit Downloader để sử dụng tốt nhất.
  • Top 5 phần mềm học tiếng Anh trên điện thoại Android
    Top 5 phần mềm học Tiếng Anh trên điện thoại Android cung cấp cho bạn phương thức học tập Tiếng Anh trên di động dễ dàng hơn ở mọi lúc mọi nơi. Những phần mềm được giới thiệu trong bài viết này hầu
  • Top phần mềm quản lý Trung tâm ngoại ngữ
    Các phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ được thiết kế để hỗ trợ quản lý tuyển sinh và cập nhật các thông tin học viên, cung như quản lý lớp học, nhân sự, ... dễ dàng hơn.
  • Cách cài Translate Client, phần mềm dịch đa ngôn ngữ trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giống như Google Dịch, Translate Client là phần mềm dịch đa ngôn ngữ, dịch trực tuyến ngay trên website bạn đang sử dụng hỗ trợ hơn 50 ngôn ngữ trên thế giới. Phù hợp nhu cầu dịch văn bản, hợp đồng. Để sử dụng trên máy tính các bạn chỉ cần xem cách cài Translate Client, phần mềm dịch đa ngôn ngữ trên PC ở bài viết dưới đây
  • Cách thay đổi ngôn ngữ trên ứng dụng Zoom Meetings
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn tải và cài đặt ứng dụng Zoom Meetings nhưng thấy ngôn ngữ mặc định của phần mềm lạ, khó sử dụng? Và bạn đang muốn thay đổi ngôn ngữ trên Zoom để hỗ trợ cho việc học tập, làm việc của mình một cách hiệu quả. Hướng dẫn cách thay đổi ngôn ngữ trên ứng dụng Zoom Meetings dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng chuyển ngôn ngữ đang sử dụng sang ngôn ngữ yêu thích.
  • Bing Speech API bổ sung 6 ngôn ngữ mới cho Text-to-Speech, có tiếng Việt
    Hôm qua Microsoft thông báo cho người dùng trong một bài đặt trên blog, theo đó Bing Speech API mở rộng hỗ trợ 6 ngôn ngữ mới cho Text-to-Speech, nâng tổng số ngôn ngữ được hỗ trợ lên 34 ngôn ngữ.
  • Cách đổi ngôn ngữ Geogebra sang tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Phần mềm Geogebra là một phần mềm hỗ trợ vẽ đồ thị, vẽ hình học phục vụ cho việc giảng dạy và học môn toán rất tốt. Phần mềm cũng hỗ trợ rất nhiều thứ tiếng trong đó có tiếng Việt, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi ngôn ngữ Geogebra sang tiếng Việt.
  • Cách đổi ngôn ngữ trong Camtasia 9
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Camtasia 9 hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, truy nhiên chưa hỗ trợ ngôn ngữ Việt Nam, nếu không muốn phải dùng ngôn ngữ mặc định khi cài Camtasia Studio 9, các bạn cùng làm theo các bước hướng dẫn đổi ngôn ngữ trong Camtasia 9 trên Taimienphi.vn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ActiveTcl được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat activetcl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ActiveTcl 8.6.9 build 2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm