download uBlock Origin for Chrome 2024

uBlock Origin for Chrome

 2024

Download uBlock Origin for Chrome - Chặn quảng cáo trên trình duyệt Chrome

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/02/2024

Ublock Origin for Chrome là một tiện ích mở rộng của trình duyệt web, đặc biệt là cho Chrome, được thiết kế để chặn quảng cáo và nâng cao trải nghiệm duyệt web của người dùng. Được phát triển bởi Raymond Hill, Ublock Origin đã trở thành một trong những tiện ích chặn quảng cáo phổ biến nhất được người dùng trên toàn thế giới tin dùng.


uBlock Origin for Chrome - Trải nghiệm duyệt web sạch sẽ, không quảng cáo 

uBlock Origin for Chrome là tiện ích Chrome có tính tùy biến cao, được thiết kế với một nhiệm vụ duy nhất là chặn quảng cáo của bên thứ ba, trình theo dõi và phần mềm độc hại khác làm chậm tiến trình tải trang web của người dùng.

uBlock Origin for Chrome sử dụng ít bộ nhớ và dung lượng CPU, có khả năng tải và thực thì hàng ngàn bộ lọc so với các trình chặn quảng cáo phổ biến khác. Người dùng chỉ cần nhấn vào nút chuyên dụng để bật/tắt tiện ích cho trang web hiện tại.

tai uBlock Origin for Chrome

Download uBlock Origin for Chrome - Phần mềm Chặn quảng cáo trên trình duyệt Chrome

uBlock Origin cung cấp danh sách bộ lọc bao gồm EasyList; Peter Lowe's Ad server list; EasyPrivacy; Malware domains. Nhiều danh sách khác có sẵn trên uBlock Origin for Chrome cho người dùng lựa chọn nếu muốn: Fanboy's Enhanced Tracking Listk, Dan Pollock's hosts file, hpHosts's Ad and tracking servers, MVPS Hosts, Spam404...

Bên cạnh đó một tiện ích khác cũng có tính năng chặn quảng cáo mà các bạn có thể tham khảo là Adblock được sử dụng rất hiệu quả trên trình duyệt web Chrome và Firefox, Adblock có khả năng loại bỏ cửa sổ pop-up, loại bỏ ảnh động flash, quảng cáo Facebook, Youtube và trên nhiều trang web khác.

Những tính năng chính của tiện ích uBlock Origin for Chrome:

- Tiện ích Chrome có tính tùy biến cao
- Chặn quảng cáo của bên thứ ba, trình theo dõi và phần mềm độc hại khác
- Tải và thực thì hàng ngàn bộ lọc
- Sử dụng ít bộ nhớ và dung lượng CPU
- Nâng cao trải nghiệm duyệt web


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

uBlock Origin for Chrome - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm uBlock Origin for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ublock origin for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

uBlock Origin for Chrome 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • simplewall 4/5 Bộ lọc tường lửa chặn phần mềm độc hại
  • SpyFerret 3/5 Ngăn chặn phần mềm độc hại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm