download Adblock for Chrome 5.7.0

Adblock for Chrome

 5.7.0

Download Adblock for Chrome - Chặn quảng cáo trên Chrome

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/06/2023

Adblock for Chrome là một trong những tiện ích dành cho trình duyệt web, nó sẽ giúp người dùng máy tính sử dụng trình duyệt chrome hạn chế tối đa sự làm phiền của các quảng cáo, Adblock có khả năng chặn được hầu hết các quảng cáo từ google, bing, facebook... với độ chuẩn xác cao.


Adblock for Chrome có khả năng làm biến mất hoàn toàn các dạng quảng cáo như banner, popup,... xuất hiện trên trình duyệt Google Chrome mỗi khi bạn lướt web. Ưu điểm của tiện ích này là tích hợp một danh sách các quảng cáo có sẵn để nhận dạng và loại bỏ chúng nhanh chóng ra khỏi các trang web, tạo thuận lợi trong việc tiếp nhận thông tin của bạn.

Adblock for Chrome
Download Adblock for Chrome - Phần mềm Chặn quảng cáo trên Chrome


Adblock for Chrome sẽ nhận ra các quảng cáo qua màu sắc, hiệu ứng flash, loại chữ động thường thấy.... với mục đích loại bỏ triệt để hơn những phần mềm này. Người dùng cũng có thể quản lý danh sách các loại quảng cáo được liệt kê, bổ sung hoặc loại quảng cáo ra khỏi danh sách.

Việc chặn quảng cáo từ Adblock cũng sẽ giúp cho trình duyệt chrome của bạn tránh được những lây nhiễm virus ẩn dưới các quảng cáo. Hiệu suất trình duyệt của bạn cũng sẽ được tăng lên đáng kể với ứng dụng này. Các tiện ích chặn quảng cáo khác mà bạn có thể sử dụng như: AdwCleaner, Pop Up Blocker, Block YouTube Ads, AdFender....

Các tính năng chính của Adblock for Chrome

- Chặn quảng cáo trên trình duyệt Chrome
- Phân tích và nhận dạng quảng cáo hiệu quả
- Lọc và tạo danh sách đen các loại quảng cáo
- Tăng cường hiệu suất lướt web
 

 


Liên kết tải về - [4.9 MiB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Adblock for Chrome - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adblock for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adblock for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adblock for Chrome 5.7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm