download Adolix Split and Merge PDF 2.1

Adolix Split and Merge PDF

 2.1

Download Adolix Split and Merge PDF - Chỉnh sửa, phân tách, gộp file PDF

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

Adolix Split and Merge PDF phần mềm chỉnh sửa tài liệu PDF, cho phép người dùng phân tách tài liệu dung lượng lớn thành nhiều file nhỏ hoặc dễ dàng gộp nhiều file thành một file PDF riêng biệt. Với tùy chọn PDFTK Builder, Adolix Split and Merge PDF hỗ trợ sắp xếp lại thứ tự của các trang riêng lẻ.



Tuy không phải giải pháp thay thế phần mềm PDF nhưng Adolix Split and Merge PDF nhỏ gọn và hoàn toàn miễn phí, cung cấp hai tính năng quanh trọng là tách và gộp tài liệu PDF, trong đó tách file với số lượng không giới hạn và gộp tối đa 5 file đơn.

Để tách hoặc ghép nối các tài liệu PDF, bạn có thể lựa chọn công cụ PDF Split Merge hỗ trợ kéo thả các tập tin để ghép nối chính xác, khả năng sắp xếp, bố trí lại nội dung và cấu trúc cho file PDF sau khi kết nối, việc sử dụng PDF Split Merge để chia nhỏ hoặc ghép nối các tài liệu sẽ giúp bạn lưu trữ hoặc chia sẻ các tập tin dễ dàng.

Về tính năng tách file, Adolix Split and Merge PDF cung cấp tùy chọn chia tách tài liệu thành các trang đơn hoặc số trang do người dùng xác định. Nếu bạn nhấn chuột phải vào file PDF và mở menu chuột phải, chèn Adolix Split and Merge PDF trực tiếp vào cửa sổ chương trình đang chỉnh sửa để tránh phải tìm kiếm qua trình duyệt file.

Arduo PDF Merger cũng là lựa chọn chọn tốt cho việc ghép nối tài liệu PDF, bằng cách tạo danh sách file và sắp xếp chúng theo thứ tự chính xác, đặc biệt Arduo PDF Merger cho phép người dùng trích xuât các tập tin được ghép nối vào trong một thư mục được lựa chọn.

Những tính năng chính của phần mềm Adolix Split and Merge PDF:

 

- Tách tài liệu PDF thành nhiều file nhỏ

- Gộp nhiều file thành một file PDF riêng biệt

- Sắp xếp lại thứ tự của các trang riêng lẻ

- Gộp tối đa 5 file đơn

- Yêu cầu cài đặt Adobe Acrobat để hoạt động



Liên kết tải về - [2,8 MByte]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adolix Split and Merge PDF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adolix split and merge pdf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adolix Split and Merge PDF 2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm