download Alo Chủ Tướng Cho Android

Alo Chủ Tướng

 Cho Android

Download Alo Chủ Tướng - Game thẻ tướng Tam Quốc mang yếu tố ma thuật

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/11/2023

Alo Chủ Tướng Gamota là một tựa game Tam Quốc ma thuật đầu tiên tại thị trường Việt Nam, trong game Alo Chủ Tướng Gamota người chơi sẽ bước vào cuộc chiến kịch tính giữa ba thế lực lớn Ngụy, Thục và Ngô. Alo Chủ Tướng Gamota sử dụng yếu tố chiến thuật thời gian thực mang đến trải nghiệm sống động và hồi hộp trong từng trận đấu, các hoạt động vô hạn làm cho game trở nên đặc biệt, thu hút rất nhiều người chơi.


Được lấy cảm hứng từ tác phẩm Tam Quốc Diễn Nghĩa, Alo Chủ Tướng cho Android sẽ đưa bạn về thời kỳ loạn lạc khi phải đứng giữa cuộc xung đột giữa 3 nhà Ngô, Thục và Ngụy. Để có thể thống nhất Trung Hoa, bạn cần hóa thân thành một chủ tướng tài ba, tận dụng tài điều binh khiển tướng để chiến thắng và giành lấy ngôi vương.

download alo chu tuong

Tải Alo Chủ Tướng cho iPhone, game chiến thuật dàn trận chủ đề Tam Quốc


1. Alo Chủ Tướng - Võ Đế Đăng Cơ Ngọa Long Xuất Thế

Trong Alo Chủ Tướng Gamota, bạn sẽ là người thống lĩnh quân đội của một trong ba phe là Ngô, Thục và Ngụy và tham chiến trong những trận đánh đầy máu lửa trên chiến trường. Bạn có thể chiêu mộ các dũng tướng vang danh thời Tam Quốc như Lữ Bố, Quan Vũ, Triệu Vân, Mã Siêu,.. để sắp xếp vào đội hình và đánh bại kẻ thù.

Bên cạnh đó, Alo Chủ Tướng Gamota vẫn giữ được lối chơi truyền thống với cấu trúc xếp trận 4x4. Hệ thống bày binh bố trận cũng được cải tiến, giúp người chơi tự do nghiên cứu, phối hợp nhiều đội hình cùng những tướng lĩnh có kỹ năng khác nhau để tối ưu hoá sức mạnh.

tai alo chu tuong

Download Alo Chủ Tướng cho Android - Trải nghiệm cảm giác chỉ huy quân đội, chinh phạt Trung Hoa

Đặc biệt, ngoài chơi theo cốt truyện, bạn còn có thể tham gia các trận chiến PVP, bang hội chiến với quy mô liên server để so tài với các người chơi khác trong Alo Chủ Tướng Gamota. Đây là cơ hội để bạn thể hiện sức mạnh của đội hình cũng như tài thao lược của bản thân. Không chỉ thế, bạn cũng có thể liên minh với những người chơi khác và chiến đấu để giành lấy vị trí số 1, thống nhất Trung Hoa.

Tham gia vào game điều binh khiển tướng này, game thủ có cơ hội nhận về Code Alo Chủ Tướng siêu giá trị đến từ nhà phát hành để tăng cơ hội chinh phục ngai vàng Tam Quốc.


2. Tải Alo Chủ Tướng Gamota cho PC, Android và iOS

Tải Alo Chủ Tướng trên PC, điện thoại Android, iPhone bạn sẽ trải nghiệm các tính năng như:

- Đồ họa 2.5D vừa quen thuộc, vừa hiện đại.
- Đan xen các đoạn phim ngắn, đắm chìm vào thế giới Tam Quốc chi tiết và sống động.
- Hệ thống tướng lĩnh và nâng cấp sức mạnh đa dạng, độc đáo.
- Đua top liên server cùng nhiều chế độ chơi hấp dẫn khác.

3. Game liên quan

Tương tự như Alo Chủ Tướng, Tuyệt Phẩm 3Q cũng là một tựa game đấu tướng chiến thuật Tam Quốc siêu hay không thể không chơi. Đến với game đồ họa 3D mang phong cách chibi này, bạn sẽ có cơ hội triệu hồi các vị tướng của Trung Hoa như Triệu Vân, Lữ Bố, Trương Phi, ... để tạo thành đội hình mạnh nhất và so tài với các người chơi khác trong các trận đại chiến không khoan nhượng để có được thiên hạ.

Kỷ Nguyên GenZ là một tựa game nhập vai thế hệ mới kết hợp giữa game hành động và xây dựng thành phố. Game mang người chơi vào một thế giới thần thoại đầy phép thuật, nơi bạn có cơ hội xây dựng và quản lý thành phố của mình. Bạn sẽ tham gia vào các cuộc phiêu lưu, thu thập tài nguyên và tạo ra các nhân vật siêu năng lực để bảo vệ thế giới khỏi thế lực tà ác. Kỷ Nguyên GenZ nổi bật với đồ họa tuyệt đẹp và lối chơi đa dạng, cùng với hệ thống kỹ năng và nhiệm vụ đầy thách thức.


Liên kết tải về - [1000 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Alo Chủ Tướng mới nhất 2023, cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Nhân dịp ra mắt máy chủ S102 Võ Thánh 3 mới, Gamota gửi tặng độc giả và bạn đọc Taimienphi những bộ mã Code Alo Chủ Tướng mới nhất nhận tướng SSR+ Chu Du 3*, Cầu Hiền Lệnh Cao, Rương Võ Hồn Đỏ kèm vỗ vàn ưu đãi đặc biệt dành cho những người nạp game Alo Chủ Tướng,
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Xây dựng thế giới của riêng bạn trong game thẻ bài Faeria đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game Faeria sử dụng thẻ bài kết hợp game bàn cờ đã ra mắt trên Xbox One với tính năng chơi chéo hoàn chỉnh, hãy bắt đầu xây dựng bộ bài của bạn, định hình chiến trường, triệu hồi các sinh vật huyền bí và đánh bại đối thủ trong các trận chiến hoành tráng.
  • Cách tải Marvel Snap game thẻ bài theo lượt
    Marvel Snap là một trong những tựa game thẻ bài hấp dẫn nhất trong năm 2022. Ngay sau đây, hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách tải Marvel Snap để đắm mình vào những trận chiến long trời lở đất giữa các
  • Cách mở thẻ new game Coin Master miễn phí
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Có rất ít người chơi biết cách mở thẻ new game Coin Master miễn phí, không tốn tài nguyên hay phải nạp thẻ. Vì vậy trong bài viết này, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn có thêm thẻ mới để hoàn thành bộ sưu tập thẻ, kiếm thêm spin.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Goddess MUA trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Hiện tại có rất nhiều bạn đang thắc mắc làm thế nào để nạp thẻ game Goddess MUA nhận các phần quà hỗ trợ như Tân Thủ, Nạp Thưởng Lần Đầu .... Và trong bài viết ngày hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nạp thẻ game Goddess MUA của NPH 4399EN.
  • Code Tam Quốc Kỳ Trận
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Kỳ Trận là một siêu phẩm đến từ nhà phát hành FunTap, với lối chơi chiến thuật đấu tướng hoàn toàn mới lạ trên các hệ điều hành, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách lấy Code Tam Quốc Kỳ Trận để trải nghiệm game tốt hơn
  • Code X-Dogs Siêu Khuyển mới nhất, cách nhập giftcode game
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    X-Dogs Siêu Khuyển là game thẻ bài hấp dẫn dành cho những người yêu thú cưng, bạn sẽ được hóa thân thành người anh hùng và sở hữu đội hình độc đáo sau khi nhập Code X-Dogs Siêu Khuyển, đánh bại BOSS tà ác trong các trận đấu 5v5, giải cứu Thế Giới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alo Chủ Tướng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alo chủ tướng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alo Chủ Tướng Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm