download Amerigo Cho Android

Amerigo

 Cho Android

Download Amerigo - Trình duyệt hỗ trợ quản lý tệp và hỗ trợ download

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/10/2018

Amerigo là trình duyệt web dành cho nền tảng di động với nhiều tính năng ưu việt, trong đó có trình quản lý tệp và trình tải xuống tự động, cho phép bạn liên kết nhiều dịch vụ đám mây và nhiều tài khoản, để truy cập và phát đa phương tiện của bạn mọi lúc mọi nơi. Amerigo còn hỗ trợ chuyển đổi tệp video thành âm thanh và phát video ngay trong chế độ nền.


1. Giới thiệu về Amerigo

Amerigo là trình duyệt cho di động với chức năng duyệt web ở chế độ nhiều tab, xem hình ảnh tab ở chế độ thu nhỏ, tính năng phát hiện liên kết tự động để tải xuống bất kỳ tệp nào từ web. Amerigo cho bạn xem lịch sử duyệt web và tạo các mục yêu thích của trình duyệt, tải xuống đồng thời các tệp, đồng thời liên kết nhiều dịch vụ đám mây và nhiều tài khoản để tải và lưu trữ các tệp. Giao diện khá đẹp mắt và phân bổ các danh mục hợp lý, dễ dàng xem và truy cập.

amerigo

Download Amerigo trên Android, Trình duyệt hỗ trợ quản lý tệp và hỗ trợ download

Amerigo hỗ trợ danh sách phát hỗn hợp cho các tệp cục bộ, đám mây và đã tải xuống, các dịch vụ đám mây gồm Google Drive, One Drive, Dropbox, đồng thời liên kết nhiều tài khoản đám mây từ cùng một nhà cung cấp đám mây, có tính năng tìm kiếm chung giữa tất cả các dịch vụ đám mây được liên kết và các tập tin cục bộ. Trình duyệt này còn có trình quản lý tệp, sắp xếp và phân loại tệp, chuyển đổi tệp video thành âm thanh, trình phát nâng cao cho phép nghe nhạc ở chế độ nền.

2. Các đặc điểm chính của Amerigo:

- Trình duyệt web đa tab.

- Phát hiện liên kết tự động và tải xuống các tệp.

- Xem lịch sử và lưu mục yêu thích của trình duyệt.

- Liên kết đến nhiều dịch vụ đám mây.

- Quản lý, sắp xếp và phân loại tệp.

- Chuyển đổi tệp video thành âm thanh.

3. App liên quan

Cốc Cốc cũng là trình duyệt hỗ trợ đa nền tảng, mang đến nhiều tính năng duyệt web tiện lợi cho bạn, đặc biệt là các chức năng dành riêng cho người Việt, chẳng hạn với Cốc Cốc bạn có thể dễ dàng tải xuống các video, truy cập facebook không bị chặn, tự động thêm dấu chính tả tiếng Việt.... và còn rất nhiều tính năng thú vị khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amerigo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amerigo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amerigo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm