download Amrev Data Recovery Software  4.0.0.2

Amrev Data Recovery Software

  4.0.0.2

Download Amrev Data Recovery Software - Phục hồi dữ liệu hiệu quả

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/06/2021

Amrev Data Recovery Software là phần mềm hỗ trợ phục hồi dữ liệu, lấy lại các tệp tin đã xóa và lấy lại định dạng như lúc ban đầu. Amrev Data Recovery Software có thể giúp xử lý trong bất kỳ tình huống mất dữ liệu nào như mất dữ liệu từ ổ cứng máy tính, ổ cứng di động, USB, thẻ nhớ, thẻ nhớ máy ảnh, dữ liệu điện thoại, dữ liệu máy nghe nhạc....


Trong quá trình sử dụng máy tính, người dùng không tránh khỏi các tình huống bị mất dữ liệu. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hệ lụy này nhưng tựu chung lại việc mất mát dữ liệu sẽ khiến cho bạn phải điên đầu, đặc biệt là những dữ liệu quan trọng. May mắn thay rất nhiều tiện ích giúp bạn khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả. Nếu bạn đang đối mặt với tình huống mất dữ liệu bao gồm hình ảnh, video, bài hát, email, tài liệu hoặc các tập tin khác và cần phải khôi phục lại chúng bạn có thể sử dụng Amrev Data Recovery Software, một tiện ích phục hồi dữ liệu miễn phí, với rất nhiều tính năng mạnh mẽ.

amrev data recovery software

Download Amrev Data Recovery Software

Phần mềm Amrev Data Recovery Software giúp khôi phục bất kỳ loại dữ liệu nào cho dù dữ liệu bị mất của bạn là hình ảnh, video, file âm thanh, email cho đến tài liệu một cách dễ dàng. Bên cạnh đó mọi nguyên nhân khiên dữ liệu của bạn bị mất cũng được phần mềm phục hồi một cách nhanh chóng. Chẳng hạn như dữ liệu của bạn bị mất do xóa nhầm, lỗi hệ điều hành, lỗi do định dạng, lỗi hệ thống hoặc bất kỳ lý do nào khác.

Windows (và các hệ điều hành khác) sử dụng một chỉ mục ẩn trên các ổ đĩa cứng, ổ USB, và thẻ nhớ. Thay vì phải tìm kiếm qua toàn bộ ổ đĩa cứng một tập tin mà bạn yêu cầu, tất cả việc phải làm của nó là tra cứu trong chỉ mục để có kết quả nhanh hơn. Thật không may, chỉ mục đó lại bị hỏng, Windows không thể tìm thấy tập tin của bạn, ngay cả khi chính tập tin đó không bị hư hại gì, đó là lúc Amrev Data Recovery Software xuất hiện.

amrev data recovery software 2

Tải Amrev Data Recovery Software

 

Amrev Data Recovery Software thực hành việc phục hồi dữ liệu bằng cách quét tất cả mọi ngóc ngách trên ổ đĩa máy tính người dùng. Đồng thời tính năng xem trước cho phép bạn xem các thông tin cũng như kết quả mà quá trình phục hồi mang lại. Đặc biệt, đây được đánh giá là một trong những tiện ích đơn giản nhưng khá mạnh mẽ và rất dễ sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng làm quen và sử dụng cho cho mục đích công việc của mình cho dù bạn không phải là một người chuyên về máy tính.

Amrev Data Recovery Software dễ dàng phục hồi bất kỳ dữ liệu nào bị mất đồng thời cũng hỗ trợ đang các thiết bị lưu trữ. Phần mềm có thể phục hồi các file bị xóa hoặc bị mất dữ liệu từ máy tính để bàn, laptop, USB, ổ cứng di động, thẻ nhớ và nhiều thiết bị khác. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng Deleted File Recovery để lấy lại dữ liệu vì mọi lý do như bị xóa nhầm, lỗi Windows, không xác định được định dạng, cũng như bất kỳ lý do nào khác.

Phần mềm khôi phục dữ liệu Amrev Data Recovery Software thực hiện việc quét dữ liệu chuyên sâu và toàn diện nhằm định vị và phục hồi các tệp bị mất hay bị xóa. Khi quá trình quét hoàn tất, toàn bộ các tệp tin đã khôi phục được liệt kê trong một danh sách tập tin có cấu trúc theo dạng cây thư mục giúp người sử dụng xem dữ liệu một cách dễ dàng.

Deleted File Recovery tương thích với hầu hết các phiên bản Windows hiện nay, bao gồm  Windows 10/8/7/, Windows XP, Windows Vista hay thậm chí là cả Windows Server 2008/2003. Giao diện làm việc hiện đại, trực quan cùng việc xử lý nhanh chóng và hiệu quả chính là điểm cộng khiến Deleted File Recovery này được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng.
 
Có thể nói Deleted File Recovery là công cụ đơn giản nhưng đầy mạnh mẽ. Phần mềm thực hiện công nghệ quét tiên tiến để định vị các file bị mất và bị xóa. Bên cạnh đó nó không đòi hỏi bất kỳ kỹ năng sử dụng nâng cao nào do đó đáp ứng với nhu cầu của mọi loại người dùng cho dù bạn là người không có nhiều kiến thức sử dụng máy tính. 

Các tính năng chính của Amrev Data Recovery Software:

- Phục hồi dữ liệu bị xóa trên ổ cứng, thẻ nhớ, thiết bị lưu trữ ngoài

- Phục hồi dữ liệu từ bất kỳ nguyên nhân nào

- Xem trước dữ liệu muốn khôi phục

- Giao diện đơn giản, dễ dàng cài đặt và sử dụng

Nội dung bài viết


Liên kết tải về - [10.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amrev Data Recovery Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amrev data recovery software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amrev Data Recovery Software 4.0.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FileSalvage 3/5 Khôi phục dữ liệu từ thiết bị lưu trữ
  • Recuva 45/5 Phần mềm khôi phục dữ liệu bị xóa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm