download Shooting Master 3D cho Android

Shooting Master 3D

 cho Android

Download Shooting Master 3D - Game mô phỏng thợ săn đẹp mắt cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/09/2018

Shooting Master 3D là game bắn súng 3D với hình ảnh đồ họa vô cùng đẹp và sắc nét, đưa người chơi vào vị trí một thợ săn bắn hạ những con thú và những vật thể chuyển động. Tải Shooting Master 3D cho điện thoại để trổ tài thiện xạ của mình.



Vào vai một người thợ săn, người chơi Shooting Master 3D cho Android phải sử dụng kỹ năng ngắm bắn của mình để bắn hạ những con thú. Điều thú vị là nếu săn được nhiều thú, bạn có thể mua những khẩu súng trường tầm xa để trợ giúp cho việc săn bắt của mình. Những khẩu súng trường tầm xa sẽ giúp bạn theo dõi đường chạy của những con vật và nhanh chóng kết thúc bằng một phát bắn chính xác.

shooting master 3d

Download Shooting Master 3D - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua các nhiệm vụ săn thú và sử dụng item trong game Shooting Master 3D, bạn có thể nâng cấp kỹ năng cho thợ săn và dần mở khóa nhiều năng lực mới. Theo thời gian và quá trình luyện tập, người chơi sẽ làm chủ mọi vũ khí và những cú bắn chính xác.

Nếu yêu thích thể loại game mobile chiến thuật nhập vai, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua Liên Quân mobile. Được xây dựng dưa trên tựa game Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng Liên Quân Mobile đưa người chơi nhập vào các nhân vật của thế giới huyền thoại và tham gia vào những cuộc chiến đầy cam go thử thách

shooting master 3d 2

Tải Shooting Master 3D - Game mô phỏng thợ săn đẹp mắt cho di động

Vừa có đồ họa đẹp, vừa có âm thanh sống động, Shooting Master 3D còn sở hữu gameplay thú vị với những kỹ năng bắn súng siêu hạng. Game Shooting Master 3D sẽ là lựa chọn hoàn hảo, mang đến những buổi dã ngoại ngay trong nhà.

Jurassic Island VR là tựa game săn khung long với bối cảnh là hòn đảo Jurassic quen thuộc, chơi game săn khủng long Jurassic Island VR miễn phí trên di động để tham gia vào những cuộc đi săn nguy hiểm nhất trong lịch sử.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shooting Master 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shooting master 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shooting Master 3D cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F.E.A.RGame bắn súng FPS phong cách kinh dị
  • BegoneGame bắn súng 3D nền tảng Web
  • MaskGunGame bắn súng 3D nhiều người chơi
  • WarforkGame bắn súng đỉnh cao
  • DeceitGame bắn súng kinh dị góc nhìn thứ nhất
  • StrikeFortressBoxGame bắn súng trong thế giới mở
  • iGàGame bắn súng trên iPhone, iPad
  • Deer HunterGame săn thú rừng hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm