download App vault Cho Android

App vault

 Cho Android

Download App vault - Xem thông báo, mở ứng dụng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/12/2022

App vault là giao diện khá mới, xuất hiện bên trái màn hình chính chứa các lối tắt truy cập nhanh các ứng dụng đang có, có thể dùng App vault để thay thế các tiện ích trên màn hình chính. Ứng dụng này sẽ giúp bạn xem nhanh các thông báo quan trọng cũng như tích hợp thêm các chức năng bảo mật và dọn dẹp bộ nhớ.




App vault do Xaomi phát triển cung cấp các chức năng tiện ích được thể hiện qua các thẻ trên màn hình chính bao gồm: màn hình hiển thị thứ ngày; thanh tìm kiếm của Google; lối tắt để mở nhanh các ứng dụng máy tính, lịch, đồng hồ, Mi Drop, ghi chú nhanh, trình ghi âm, máy quét, bảo mật; ghi chú nhanh; sự kiện lịch. Ngoài ra ứng dụng này còn có phần cài đặt hỗ trợ xóa các mục có sẵn hoặc di chuyển, sắp xếp lại vị trí của các tap.

app vault

Download App vault, Xem thông báo, mở ứng dụng

 

Tính năng App Vault sẽ được kích hoạt mặc định trên các dòng điện thoại Xiaomi tuy nhiên bạn sẽ phải cài đặt cho các dòng điện thoại khác. Để mở rộng chức năng của App Vault, bạn có thể truy cập nút Tùy chỉnh, chẳng hạn như thêm ứng dụng vào lối tắt để mở nhanh hơn, thêm tạo ghi chú nhanh để ghi lại những sự kiện đáng nhớ như ngày sinh nhật, công việc quan trọng cần làm trong ngày.

Bạn tham khảo ứng dụng App lock gallery vault với chức năng khóa ứng dụng và dữ liệu an toàn trên Android bằng mật khẩu, việc sử dụng App lock gallery vault sẽ giúp bạn ngăn chặn người lạ xâm nhập và xem những dữ liệu nhạy cảm.

 

Các tính năng chính của App vault:

 

- Hiển thị ngày tháng, công cụ tìm kiếm

- Mở nhanh các ứng dụng

- Xem và tạo ghi chú nhanh

- Xem sự kiện và thông báo quan trọng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng lịch Việt, xem lịch âm cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Ứng dụng Lịch Việt, xem lịch âm trên điện thoại ngoài hiển thị thời gian theo dương lịch thông thường thì còn hỗ trợ người dùng nhanh chóng tra cứu thời gian theo âm lịch truyền thống ngay trên điện thoại, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu những ứng dụng xem lịch âm tốt nhất cho điện thoại Android và iOS.
  • Top ứng dụng đọc báo trên điện thoại
    Cập nhật tin tức hàng ngày là nhu cầu cần thiết đế bổ sung các thông tin và nâng tầm hiểu biết của bản thân lên. Thay vì mua các tờ báo mỗi sáng sớm giờ đây người dùng Smartphone có thể tải các ứng
  • Cách kiểm tra mainboard, xem thông tin nhà phát hành, các chỉ số của mainboard
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Có rất nhiều cách để kiểm tra mainboard, xem thông tin nhà phát hành, hay các chỉ số của mainboard trên máy tính như mở thùng máy xem trực tiếp hoặc sử dụng các phần mềm ứng dụng để đọc các chỉ số đó, bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm CPU Z đề kiểm tra nhé.
  • Sửa lỗi Windows Media Player không xem video được, "Windows Media Player cannot play the file"
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Mở Windows Media Player không xem video được và xuất hiện thông báo "Windows Media Player cannot play the file". Với lỗi này. bạn sẽ phải xử lý như thế nào? Không cần cài đặt phần mềm xem phim, video khác như VLC hay KMP, chỉ cần cài K-lite Code Pack là bạn có thể xem được video bình thường bằng Windows Media Player.
  • Xem, tắt ứng dụng chạy ngầm trên iPhone 6, 5s, 5, iPad
    iPhone, iPad hay các thiết bị iOS hỗ trợ mở nhiều ứng dụng trong cùng một thời điểm, tuy nhiên việc sử dụng quá nhiều App cùng lúc sẽ khiến người dùng quên tắt đi sau khi dùng xong ... gây lãng phí
  • Cách phát, xem video đuôi AVI trên Mac
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giả sử trong trường hợp sử dụng QuickTime Player cũng không thể phát được video đuôi AVI trên Mac, vấn đề có thể nằm ở codec video. Và bạn có thể nhận được một thông báo lỗi hiển thị trên màn hình. Liệu có cách phát, xem video đuôi AVI trên Mac nào khác hay không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Hướng dẫn xem bóng đá bằng Octoshape
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Octoshape là ứng dụng hỗ trợ xem Video qua Internet như: Âm nhạc, phim, Tivi, ... Nó giúp người dùng tiết kiệm băng thông truyền tải, cho phép tìm kiếm, chia sẻ dữ liệu với chất lượng hình ảnh và âm thanh khá ổn định. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn xem bóng đá bằng Octoshape.
  • Cách quản lý thông báo trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Android 10, phiên bản mới của hệ điều hành đến từ Google đã được phát hành với hàng loạt tính năng mới và cũng cung cấp nhiều cách quản lý thông báo để nâng cao quá trình trải nghiệm và sử dụng của người dùng. Vậy đó là những cách nào? Ngoài việc ấn vào thông báo để mở ứng dụng trên Android 10, bạn còn có thể làm được những gì khác?
  • Cách mở, xem ảnh GIF, ảnh động trên Mac
    Mặc dù ứng dụng Preview có thể xử lý và cho phép người dùng xem tất cả các loại định dạng hình ảnh trên Mac, tuy nhiên điểm hạn chế của ứng dụng là không thể mở và xử lý định dạng ảnh GIF đúng cách.
  • Top ứng dụng xem camera trên điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Dưới đây là top những ứng dụng giúp người dùng xem camera thông qua điện thoại của mình tốt nhất. Điểm chung của những ứng dụng xem camera này đó là cung cấp hình ảnh sắc nét, giao diện trực quan cùng điều khiển mượt mà.
  • Cách đọc báo Tuổi Trẻ trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Cách đọc báo Tuổi Trẻ Online cũng tương tự như một số trang báo mạng khác. Ngoài đọc báo trực tiếp trên website thông qua các thiết bị có kết nối internet thì bạn cũng có thể nắm bắt thông tin nhanh chóng khi cài đặt ứng dụng đọc báo Tuổi Trẻ. Vậy cách đọc báo Tuổi Trẻ cụ thể như thế nào? Đọc báo tuổi trẻ có mất phí không?
  • Xem ứng dụng hot cho iPhone
    Để thường xuyên cập nhật và xem ứng dụng hot cho iphone cách nhanh nhất là bạn truy cập Appstore. Với cách này bạn có thể xem bản xếp hạng để biết được đâu là phần mềm đang hot nhất, nhiều người sử
  • Cách tắt chế độ đã xem trên Telegram
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hạn chế việc hiển thị đã xem là điều mà người dùng Telegram thường làm trong một cuộc trò chuyện, đối phương không thể biết bạn đã đọc tin nhắn hay chưa. Khi tắt chế độ đã xem trên Telegram, bạn có thể xem bất kỳ tin nhắn được gửi đến mà không lo thông báo đã xem trên Telegram xuất hiện.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm App vault được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat app vault là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

App vault Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ProfiMail Go 3/5 Quản lý và xem thông báo email
  • AcDisplay 3/5 Hiển thị, theo dõi các thông báo mới
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm