download Arena of Snowball Cho Android

Arena of Snowball

 Cho Android

Download Arena of Snowball - Game MOBA bắn súng tuyết, đồ họa chibi 3D

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/12/2023

Arena of Snowball là tựa game MOBA kết hợp yếu tố hành động nhập vai, đưa người chơi vào thế giới băng tuyết huyền bí, trải nghiệm đấu đường băng giá nơi bạn có thể chọn lựa cho mình một anh từ danh sách anh hùng đa dạng. Mỗi nhân vật trong Arena of Snowball sẽ đại diện cho một lối chơi riêng biệt, phản ánh sự đa dạng và chiến thuật phong phú.



1. Arena of Snowball - Chinh phục đấu trường băng tuyết hoành tráng

Arena of Snowball nổi bật với trận đấu nhịp độ nhanh, chỉ kéo dài 5 phút, nhưng cực kỳ hồi hộp. Người chơi sẽ tham gia vào cuộc chiến khốc liệt, đánh bại đối thủ để giành chiến thắng và nhận những phần thưởng hấp dẫn. Tuy nhanh chóng nhưng không kém phần chiến thuật, Arena of Snowball tạo ra sân chơi lý tưởng cho cả những người chơi mới và kỳ cựu.

tai arena of snowball

Download Arena of Snowball cho Android, iPhone - Đánh bại sinh vật trùm, giành lấy vinh quang

Điểm độc đáo của Arena of Snowball là trận đấu với sinh vật trùm, nơi người chơi có cơ hội kiếm được số điểm khổng lồ. Thách đấu với những người chơi khác, kiếm điểm danh dự và thống trị giải đấu để chứng minh sức mạnh của bạn. Ngoài ra, trò chơi còn khuyến khích tinh thần đồng đội khi người chơi có thể thành lập liên minh, cùng nhau chinh phục đấu trường và thách thức các đối thủ mạnh mẽ.

Cùng sở hữu lối chơi của dòng game MOBA chiến thuật, Rebel Bots Epic War là một trải nghiệm chiến lược thẻ bài mô phỏng cuộc chiến giữa đội quân robot và đội quân con người. Tham gia game, người chơi sẽ đối mặt với quyết định khó khăn khi phải lựa chọn làm chỉ huy đội quân robot tiên tiến hay làm chỉ huy đội quân con người mạnh mẽ ? Mỗi quyết định đều ảnh hưởng đến chiến lược và cách tiếp cận trận đấu.

2. Tải Arena of Snowball cho iPhone, Android và PC

Đồ họa đẹp mắt, âm nhạc sống động kết hợp cùng lối chơi thú vị của game bắn súng, Arena of Snowball tạo nên một trải nghiệm đỉnh cao cho những người yêu thích thể loại MOBA và hành động nhập vai. Tải game về điện thoại hoặc chơi trực tiếp trên máy tính bằng những giả lập Android nhẹ nhàng và trở thành nhà vô địch trên đấu trường băng tuyết độc đáo của Arena of Snowball.

3. Game liên quan

Liên Quân Mobile còn được gọi là Liên Quân Garena VN - là game chiến thuật MOBA "quốc dân" tại Việt Nam, có sức hút khủng khiếp trong giới trẻ và được cả xã hội công nhận là một bộ môn eSports chính thức. Với hệ thống tướng đồ sộ, lối chơi 5v5 đỉnh cao, đồ họa đẹp mắt và vô số sự kiện, giải đấu hấp dẫn, Liên Quân Mobile không chỉ hấp dẫn game thủ về mặt nội dung mà còn về cả mặt hình ảnh.


Liên kết tải về - [102 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Arena of Snowball được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat arena of snowball là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Arena of Snowball Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GoNNER 3/5 Game hành động đi cảnh cho PC
  • Blood Strike 5/5 Siêu phảm FPS Battle Roayle trên Mobile
  • Dual BladerChuyến phiêu lưu chống lại thế lực tà ác của nữ anh hùng
  • PaladinsGame MOBA bắn súng hấp dẫn
  • Rumble LeagueGame MOBA bắn súng 5vs5 cho di động
  • Realm RoyaleGame MOBA bắn súng sinh tồn cho PC
  • Heroes StrikeGame MOBA bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho Android, iPhone
  • EvoWars.ioGame đấu trường io hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • BarbarQGame đấu trường phong cách pixel
  • Undoing Early AccessGame đấu trường sinh tử hấp dẫn trên Steam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm