download Ashampoo Backup Business 10 10.01

Ashampoo Backup Business 10

 10.01

Download Ashampoo Backup Business 10 - Phần mềm sao lưu dành cho doanh nghiệp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/06/2017

Ashampoo Backup Business 10 là phiên bản mới nhất của phần mềm sao lưu dành cho doanh nghiệp, cung cấp cho người dùng một giải pháp sao lưu tiên tiến và linh hoạt để bảo vệ các dữ liệu quan trọng cho công ty bạn. Ứng dụng này sử dụng thuật toán mã hóa hiện đại nhất hiện nay để bảo vệ cho các tập tin, cho phép lưu trữ tài liệu trên điện toán đám mây và phục hồi lại dễ dàng khi cần.


Ashampoo Backup Business 10 cung cấp đến đối tượng người dùng chính là các doanh nghiệp các giải pháp sao lưu an toàn và tiết kiệm với đầy đủ các tính năng chuyên nghiệp nhất. Với thuật toán mã hóa ES-256 tiên tiến và mạnh mẽ, các dữ liệu của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối. Bạn có thể sử dụng chức năng sao lưu qua các lệnh và được điều khiển bởi các quản trị viên.

 

download ashampoo backup business 10

 

Đối với các đối tượng người dùng cá nhân bạn có thể sử dụng Ashampoo Backup 2016 cũng từ nhà phát hành này. Ashampoo Backup 2016 có các tính năng tương tự như người anh em của mình.

Ashampoo Backup Business 10  cho phép bạn lưu trữ các file sao lưu trên các dịch vụ đám mây Dropbox, Google Drive hoặc OneDrive, mọi sửa đổi bổ sung sẽ được cập nhật liên tục. Hơn nữa việc truy cập và chỉnh sửa các file sao lưu từ các dịch vụ này cũng sẽ rất tiện lợi. Phần mềm cũng hỗ trợ các loại lưu trữ trên ổ đĩa cứng, ổ SSD, flash hoặc ổ đĩa mạng. Công nghệ sao lưu tiên tiến giúp tiết kiệm không gian lưu trữ.

Nói đến chức năng sao lưu dữ liệu, phần mềm Acronis True Image được đánh giá tốt nhờ khả năng sao lưu hầu hết các định dạng tập tin. Acronis True Image còn có khả năng khôi phục dữ liệu hiệu quả.

Ashampoo Backup Business 10 tích hợp các chức năng cài đặt trước để sử dụng cho nhiều trường hợp sao lưu khác nhau. Bạn cũng có thể xem các báo cáo sao lưu chi tiết và chính xác, đặt lịch trình sao lưu tự động. Phần mềm này hỗ trợ rất tốt cho các doanh nghiệp vừa tiết kiệm thời gian và nhiều chi phí cho công việc bảo vệ dữ liệu.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Office Backup để sao lưu các tài liệu văn phòng. Office Backup cũng có chế độ sao lưu tự động và hỗ trợ hầu hết các định dạng tài liệu văn phòng.


Các tính năng chính của Ashampoo Backup Business 10:

- Sao lưu dữ liệu dành cho doanh nghiệp
- Mã hóa bằng thuật toán tiên tiến
- Sao lưu tự động, lưu tập tin trên đám mây
- Sao lưu dữ liệu bằng dòng lệnh
- Xem báo cáo sao lưu chi tiết


Liên kết tải về - [46.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ashampoo Backup Business 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ashampoo backup business 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ashampoo Backup Business 10 10.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm