download Ashampoo Backup Pro 10 10.01

Ashampoo Backup Pro 10

 10.01

Download Ashampoo Backup Pro 10 - Sao lưu là phục hồi dữ liệu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/06/2017

Ashampoo Backup Pro 10 là giải pháp sao lưu chuyên nghiệp dành cho các dữ liệu trên máy tính của bạn với những thuật toán tiên tiến nhất cùng với chế độ sao lưu linh hoạt. Phần ememf này hỗ trợ nhiều loại lưu trữ trên hệ thống với khả năng tiết kiệm không gian đĩa tối đa, cho phép lưu tài liệu trên nhiều dịch vụ trực tuyến, thực hiện lịch trình sao lưu hoàn toàn tự động và tạo ra các báo cáo sao lưu chi tiết tới người dùng.


Ashampoo Backup Pro 10 cho phép bạn lựa chọn sao lưu tập tin, phân vùng ổ đĩa hoặc toàn bộ hệ thống và phục hồi lại dễ dàng nhanh chóng chỉ với một vài nhấp chuột. Phần mềm hỗ trợ sao lưu file từ ổ đĩa cứng, ổ đĩa SSD, ổ đĩa flash hay ổ đĩa mạng. Công nghệ Reverse Incremental Backup tiên tiến giúp tiết kiệm không gian lưu trữ đến 50% so với các giải pháp sao lưu khác.

 

download ashampoo backup pro 10



AOMEI Backupper Standard là một trong những công cụ backup dữ liệu tốt nhất hiện nay và được nhiều người sử dụng. AOMEI Backupper Standard cung cấp khả năng mã hóa và giải mã các tài liệu, sao lưu theo lịch trình...

Ashampoo Backup Pro 10 hỗ trợ lưu các bản sao lưu trên các dịch vụ đám mây như Dropbox, Google Drive, OneDrive cho nên bạn yên tâm là các tài liệu quan trọng của mình sẽ không bao giờ bị mất. Phần mềm này cũng phát hiện và hạn chế tối đa các bản sao lưu bị trùng lặp, cập nhật các sửa đổi và bổ sung cho sao lưu.
 
Todo Backup Free cũng là một trong những chương trình sao lưu đáng để thử nghiệm. Todo Backup Free tích hợp tính năng tạo mật khẩu bảo vệ các file sao lưu và chia nhỏ các file sao lưu.

 Ashampoo Backup Pro 10 tạo báo cáo sao lưu và gửi đến email của bạn nếu cần. Quá trình sao lưu diễn ra tự động không cần nhiều đến sự can thiệp của người dùng. Ưu điểm nữa của phần mềm này là có hướng dẫn sử dụng dành cho những ai chưa thành thạo, kết hợp với nhiều cài đặt giúp người dùng dễ dàng nắm bắt được các chức năng của nó.

Các tính năng chính của Ashampoo Backup Pro 10:

- Sao lưu dữ liệu ổ cứng máy tính
- Lưu trữ các bản sao lưu trên dịch vụ trực tuyến
- Mã hóa tập tin bằng các thuật toán tiên tiến
- Thực hiện sao lưu hoàn toàn tự động
- Tạo các báo cáo sao lưu chi tiết
 


Liên kết tải về - [48 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ashampoo Backup Pro 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ashampoo backup pro 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ashampoo Backup Pro 10 10.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm