download Assassins Creed Identity cho Android

Assassins Creed Identity

 cho Android

Download Assassins Creed Identity - Game nhập vai hành động cho điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/11/2021

Assassins Creed Identity là tựa game mobile khá hấp dẫn đưa người chơi vào những pha hành đồng nhập vai đầy mê hoặc. Assassins Creed Identity thử thách người chơi thông qua sự kết hợp giữa cốt truyện ly kỳ và vô số các nhiệm vụ khác nhau. Người chơi sẽ tạo nên một sát thủ cho riêng mình qua 4 lớp nhân vật: Berserker, Shadow Blade, Trickster và Thief, luyện tập để trở thành một sát thủ bậc thầy


Điểm đầu tiên mà chắc hẳn hầu hết các game thủ đều yêu thích Assassins Creed Identity đó là thiết kết đồ họa với công nghệ hình ảnh tói tân nhất. Mọi chi tiết, cảnh vật trong game đều được thiết kế tỉ mỉ từ đổ bóng cho tới góc cạnh các công trình. Thậm chỉ cả quy luật ngày và đêm cũng được chăm chút không thua kém gì các phiên bản của game trên PC/ Console.

assassins creed identity

Download Assassins Creed Identity - Game nhập vai hành động cho điện thoại

Về nối chơi, Assassin Creed Identity vẫn đi theo mô tuýp luyện cấp truyền thống đối với những trò chơi cùng thể loại trên di động. Game thủ có thể thu thập thêm kinh nghiệm thông qua những nhiệm vụ và các sự kiện mà hệ thống mang tới. Chính vì thế, dù có lựa chọn lớp nhân vật nào thì bạn vẫn có quyền đặt tay lên bộ kỹ năng đa dạng thể, phát triển qua quá trình tích lũy kinh nghiệm và lên cấp như một sản phẩm nhập vai thực thụ.

Cũng là game hành động nhưng game Truy Kích thuộc thể loại bắn súng đối kháng với những màn chơi vô cùng kịch tính, mang đến cho game thủ nhiều bất ngờ và thú vị, Truy Kích có kho vũ khí đa dạng, nền đồ họa đẹp mắt và cộng đồng game thủ chơi vô cùng đông đảo.

assassins creed identity 2

Tải Assassins Creed Identity - Game hành động hấp dẫn cho mobile

Assassin Creed Identity đã kết hợp một cách khéo léo giữa hai dòng game nhập vai và hành động. Chính vì vậy game thủ có thể lựa chọn cho mình một trong ba lớp nhân vật khác nhau, bao gồm: Beserker - cực mạnh về khả năng cận chiến, Shadowblade - đặc nhiệm ám khí từ xa, Trickster - chuyên gia ẩn mình hay Thief - đạo chích móc túi. Bên cạnh đó là cơ chế điều khiển trong game khá linh hoạt và dễ chơi. Nó được tích hợp ngay trên màn hình và game thủ chỉ cần chạm vuốt để di chuyển và tấn công kẻ thù. Người có thể sử dụng Hidden Blade để hạ gục đối phương một cách âm thầm hay sử dụng các kỹ năng cận chiến nếu như bị phát hiện.

Nếu yêu thích thể loại bắn súng sinh tồn thì Playerunknown's Battlegrounds chính là tựa game đột nhập  rất đáng để bạn trải nghiệm. Playerunknown's Battlegrounds là game bắn súng có kết hợp yếu tố sinh tồn với những trận chiến sinh tử trong không gian là một hòn đảo nhỏ, trở thành người sống sót cuối cùng.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Assassins Creed Identity được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat assassins creed identity là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Assassins Creed Identity cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZENONIA 3/5 Game nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • Bayonetta 3/5 Game nhập vai hành động trên PC
  • FreezeroGame nhập vai hành động trên di động
  • DuelsGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Dawn BreakGame nhập vai hành động hấp dẫn cho điện thoại
  • Daybreak LegendsGame nhập vai hành động đồ họa 3D tiên tiến
  • KnighthoodGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Arcane LegendsGame nhập vai hành động giả tưởng
  • Blade RebornGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • METRIAGame nhập vai hành động kết hợp yếu tố phiêu lưu thế giới mở
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm